Thứ Bảy, 22/02/2020, 10:02 (GMT+7)
.

Đội tuyển Việt Nam đá giao hữu với đội tuyển Kyrgyzstan tại khu vực phía Nam

Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Kyrgyzstan đã có thư phúc đáp sẽ cử đội tuyển quốc gia sang thi đấu giao hữu với Đội tuyển Việt Nam vào ngày 26-3 tới.

“Những chiến binh Ala-Too” nhận lời sang Việt Nam thi đấu giao hữu với thầy trò HLV Park Hang-seo.
“Những chiến binh Ala-Too” nhận lời sang Việt Nam thi đấu giao hữu với thầy trò Huấn luyện viên Park Hang-seo. Ảnh: VFF

Ngay sau khi trận đấu giao hữu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Iraq bị hủy, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho Đội tuyển Việt Nam trước chuyến đến làm khách trên sân Malaysia, tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á,  LĐBĐ Việt Nam đã chủ động các phương án mới và chiều nay (19-2), LĐBĐ Kyrgyzstan đã có thư phúc đáp sẽ cử đội tuyển quốc gia sang thi đấu giao hữu với Đội tuyển Việt Nam vào ngày 26-3 tới.

Phó Chủ tịch Thường trực LĐBĐ Việt Nam Trần Quốc Tuấn cho biết, đây là kết quả đến từ nỗ lực rất lớn của LĐBĐ Việt Nam trong công tác ngoại giao, khi chỉ trong một thời gian ngắn đã tìm được đối thủ chất lượng phục vụ Đội tuyển Việt Nam cọ xát, chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân Malaysia, tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Kyrgyzstan hiện đang đứng ở vị trí 96 trên Bảng xếp hạng của FIFA. Tại Vòng loại World Cup 2022, Đội tuyển Kyrgyzstan cũng thuộc nhóm hạt giống số 2 như Đội tuyển Việt Nam và nằm cùng bảng đấu với sự góp mặt của Nhật Bản, Tajikistan, Myanmar và Mông Cổ. Sau 5 lượt trận đã đấu, Đội tuyển Kyrgyzstan giành được 7 điểm với 2 trận thắng, 1 trận hòa, thua 2 trận, ghi được 10 bàn và để lọt lướt 5 bàn. Trận thắng đậm nhất của Đội tuyển Kyrgyzstan tại Vòng loại World Cup 2022 là trận thắng 7-0 trước Myanmar tại sân nhà.

Theo kế hoạch, trận giao hữu quốc tế giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Kyrgyzstan sẽ diễn ra vào ngày 26-3 tại khu vực phía Nam. Hiện LĐBĐ Việt Nam đang cân nhắc việc tổ chức trận đấu tại sân vận động Thống Nhất hoặc sân vận động Bình Dương. Và Đội tuyển Việt Nam cũng sẽ hội quân tại đây vào ngày 21-3 tới.

CAO TƯỜNG

 

.
.
.