Thứ Năm, 27/02/2020, 15:59 (GMT+7)
.

Trận giao hữu quốc tế giữa Việt Nam và Kyrgyzstan diễn ra tại Bình Dương

Sau khi nhận lời đăng cai tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam và ĐT Kyrgyzstan diễn ra trên sân vận động Bình Dương vào ngày 26-3 tới, lãnh đạo Tổng công ty Becamex IDC đã nhanh chóng giao các đơn vị trực thuộc tích cực triển khai công tác phối hợp với các đơn vị liên quan, đảm bảo công tác tổ chức chuyên nghiệp nhất nhằm phục vụ khán giả hâm mộ bóng đá và trên hết là đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Đội tuyển U23 Việt Nam trong đợt tập huấn gần đây tại Bình Dương. Ảnh: Cao Tường
Đội tuyển U23 Việt Nam trong đợt tập huấn gần đây tại Bình Dương. Ảnh: Cao Tường

Theo thông tin từ Ban tổ chức địa phương, hai đội tuyển sẽ được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn cao cấp Becamex New City tại trung tâm thành phố mới Bình Dương, đây là khách sạn đầy đủ tiện nghi và thuận tiện cho việc di chuyển đến sân tập.

Sân Bình Dương địa điểm tổ chức trận đấu vốn có điều kiện cơ sở vật chất tốt cũng như kinh nghiệm tổ chức các trận đấu, giải đấu quốc tế nên sẽ tạo cảm giác an tâm trong lần tổ chức trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Kyrgyzstan. Điều kiện tập luyện, ăn nghỉ tại đây được đánh giá đạt tiêu chuẩn của AFC.

Liên quan đến công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho khán giả, hai đội tuyển và các thành viên liên quan, ông Hồ Hồng Thạch chủ tịch CLB Becamex Bình Dương cho biết: “Chúng tôi thường xuyên cập nhật diễn biến, chỉ đạo từ các cơ quan, ban ngành và đặc biệt là các cơ quan y tế để chủ động phối hợp phòng, chống dịch Covid-19. Ban tổ chức sẽ tập trung tối đa các công tác an ninh, an toàn,… và phối hợp các bên liên quan thật tốt”.

Về kế hoạch phát hành vé phục vụ khán giả hâm mộ, Phó chủ tịch LĐBĐ Cao Văn Chóng cho biết, hiện tại các phòng ban chuyên môn của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang lên kế hoạch phát hành vé cho người hâm mộ. Kế hoạch cụ thể đang được bàn bạc và sớm công bố chính thức trong thời gian tới.

Trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Kyrgyzstan nằm trong kế hoạch chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang-seo cho chuyến làm khách trên sân Malaysia thuộc vòng loại World Cup 2022. Đây là trận cầu mang ý nghĩa rất quan trọng đối với tấm vé đi tiếp của đội tuyển Việt Nam, nên HLV Park Hang-seo cần có sự chuẩn bị tốt nhất.

CAO TƯỜNG

 

.
.
.