Chủ Nhật, 01/03/2020, 09:08 (GMT+7)
.

Chỉ có 100 khán giả được vào sân trong trận tranh Siêu Cúp 2019

Trận tranh Siêu Cúp quốc gia 2019 sẽ diễn ra vào chiều 1-3 trên sân Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh) sẽ đón lượng khán giả thấp… kỷ lục ở 1 trận tranh Siêu Cúp từ trước đến nay. Theo Ban tổ chức thì sẽ chỉ có tối đa 100 khán giả của hai đội được vào sân.

Cụ thể, mỗi đội sẽ có 50 cổ động viên được sắp xếp ngồi ở hai phía khán đài A2 và A3.

Chiếc cúp vô địch cùng lãnh đạo và cầu thủ 2 đội bóng.
Chiếc Cúp vô địch cùng lãnh đạo và cầu thủ 2 đội bóng.

Khán đài A1 sẽ dành cho Ban tổ chức, nhà tài trợ, truyền thông nhưng số lượng cũng rất hạn chế và tất cả đều phải thực hiện đúng theo hướng dẫn của ngành Y tế mà Ban tổ chức triển khai áp dụng. Riêng các khán đài B, C và D sẽ đóng cửa, không có bất kỳ khán giả nào được lên ngồi ở khu vực này.

Trước trận đấu, Ban tổ chức sẽ tiến hành các công tác vệ sinh y tế trên khu vực khán đài. Tất cả các đại biểu, khán giả và phóng viên vào sân đều phải qua giai đoạn rà soát y tế nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong mùa dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi họp báo vào chiều 29-2, ông Cao Văn Chóng, Phó Chủ tịch VFF đã bày tỏ lời cảm ơn đến Ban tổ chức địa phương, đặc biệt là các cơ quan, ban, ngành của TP. Hồ Chí Minh đã hỗ trợ VFF, Báo Tiền Phong và Công ty VPF có sự chuẩn bị chu đáo.

ông Cao Văn Chóng - Phó chủ tịch VFF phát biểu tại họp báo.
Ông Cao Văn Chóng phát biểu tại họp báo.

GIA HUY

.
.
.