Chủ Nhật, 15/03/2020, 10:02 (GMT+7)
.

Sau Ronaldo, đến lượt Messi tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19

Giống với Ronaldo, Lionel Messi cũng đã gửi những thông điệp ý nghĩa nhằm chung tay đẩy lùi dịch COVID-19.
 
Mới đây, siêu sao Lionel Messi đã đăng tải một bức ảnh gia đình cùng những lời chia sẻ, động viên đến mọi người để cùng nhau chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch COVID-19 gây ra.
 
"Đây là khoảng thời gian phức tạp và vô cùng khó khăn đối với tất cả mọi người. Chúng tôi lo lắng về những gì đang xảy ra và muốn giúp đỡ bằng cách đặt mình vào vị trí của những người đang gặp phải điều tồi tệ nhất, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến họ hoặc gia đình và bạn bè của họ, hoặc vì họ đang làm việc ở tuyến đầu để chiến đấu với virus trong bệnh viện và trung tâm y tế.
 
Tôi muốn gửi thật nhiều sức mạnh đến tất cả mọi người. Sức khỏe luôn phải đặt lên hàng đầu. Đây là một giai đoạn đặc biệt và các bạn phải tuân theo chỉ dẫn của các tổ chức y tế và cơ quan công quyền. Chỉ bằng cách này chúng ta mới có thể chiến đấu với dịch bệnh một cách hiệu quả.
 
a
Bài đăng trên Instagram của Messi. Ảnh: Chụp màn hình
Đây cũng là khoảng thời gian chúng ta thể hiện trách nhiệm với xã hội. Chúng ta có thể ở nhà, điều này cũng là hoàn hảo để tận hưởng thời gian ở gian bên gia đình, không phải lúc nào cũng có. Một cái ôm và hy vọng chúng ta có thể xoay chuyển tình huống này càng sớm càng tốt", Messi viết trên Instagram cá nhân.
 
Trước Messi, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đã gửi đi những thông điệp, mong muốn mọi người cùng nhau đoàn kết để chống lại dịch bệnh. Hành động ý nghĩa của 2 siêu sao hàng đầu thế giới chắc chắn sẽ truyền niềm cảm hứng với nhiều người. Hy vọng, dịch bệnh COVID-19 sẽ sớm được khống chế để bóng có thể sớm lại tại các giải đấu hàng đầu Châu Âu.
 
(Theo laodong.vn)
 
.
.
.