Thứ Bảy, 04/04/2020, 16:48 (GMT+7)
.

Quang Hải tham gia chiến dịch toàn cầu chống dịch Covid-19

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã chọn 3 nhân vật có sự ảnh hưởng lớn đến cộng đồng người hâm mộ, trong đó có tiền đạo Nguyễn Quang Hải của đội tuyển Việt Nam cho chiến dịch Break The Chain, tuyên truyền phòng chống dịch Covdi-19.
 
a
Quang Hải (phải) tham gia chiến dịch Break The Chain cùng AFC truyền cảm hứng cho cộng đồng phòng chống dịch Covid-19.
Cùng với trọng tài Alireza Faghani (Iran) và nữ cầu thủ Wang Shanshan (Trung Quốc), Quang Hải được AFC chọn tham gia chương trình Breal The Chain, kêu gọi và vận động mọi người hãy ở nhà, hiểu biết và áp dụng những phương pháp phòng chống dịch Covid-19 mà Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã khuyến cáo trên toàn cầu.
 
AFC hy vọng thông điệp sẽ được 3 nhân vật có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng người hâm mộ bóng đá châu Á truyền đến người hâm mộ, lan toả và kích thích cả châu Á cùng hành động vì sức khoả và sự an toàn của cộng đồng. 
 
Quang Hải chia sẻ trong clip của Break The Chain: “Trong cuộc chiến chống lại virus này, nó giống như trong bóng đá, không gì có thể thay thế cho tinh thần đồng đội. Để chiến thắng trong mọi khía cạnh của cuộc sống, yêu cầu mọi người trong xã hội phải cùng nhau làm việc trong sự thống nhất. Đây là cơ hội tốt nhất để đánh bại virus này. Tôi kêu gọi mọi người làm theo hướng dẫn của những người hùng vô danh thực sự trong đợt bùng phát này - các chuyên gia y tế, chăm sóc sức khỏe của chúng ta. Bằng cách giữ an toàn, sống tích cực, với chút kiên nhẫn và kỷ luật, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch này”.
 
Trên mạng xã hội, CLB Hà Nội từng đăng tải những điều mà các ngôi sao Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Thành Chung muốn gửi đến người hâm mộ ở thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Họ nói về tầm quan trọng của việc đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, ăn uống đầy đủ và khai báo y tế trong công cuộc phòng chống dịch Covid-19. Đây là dự án kết hợp giữa CLB Hà Nội và một tổ chức chuyên hoạt động xã hội.
 
Những thông điệp của các cầu thủ được lồng ghép khéo léo với "hot-trend" hay các bài hát nổi tiếng như Hơn cả yêu (Đức Phúc), Call me baby (EXO)... Điều đó sẽ giúp người hâm mộ ấn tượng và ghi nhớ các thông điệp tốt hơn.
 
(Theo sggp.org.vn)
 
.
.
  • Trực tiếp thapcamtv bóng đá, bóng chuyền
  • Trang bóng đá 7m cn
.