Thứ Ba, 28/07/2020, 20:29 (GMT+7)
.

Tiền Giang thua ngược trên sân nhà

(ABO) Chiều 26-7, tại Sân vận động Tiền Giang đã diễn ra trận lượt đi giữa hai đội Tiền Giang và Bình Thuận, trong khuôn khổ vòng 5, Giải Bóng đá hạng Nhì Quốc gia 2020 - On Sports.

Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, với lợi thế sân nhà, đội bóng sông Tiền đã có bàn dẫn trước 1-0 nhờ công của Quốc Ca. Sau bàn thua, Bình Thuận dâng cao đội hình nhằm tìm bàn thắng. Phút 32, Đào Quốc Huy đã giúp Bình Thuận lấy lại cục diện trận đấu trên chấm phạt đền.

Tiền Giang (áo xanh) thua ngược với tỷ số 2-3 trên sân nhà trước Bình Thuận.
Tiền Giang (áo xanh) thua ngược với tỷ số 2-3 trên sân nhà trước Bình Thuận.

Sau khi bị gỡ bàn, Tiền Giang quyết tâm giành lấy lợi thế, sau nhiều đường chuyền đẹp mắt, Hồ Nhựt Trường đã đưa bóng vào lưới đối thủ, lấy lại thế dẫn trước cho đội chủ nhà. Phút 71, bước ngoặt của trận đấu xảy ra khi trọng tài chính có quyết định gây tranh cãi khi công nhận bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Bình Thuận ở tình huống không thật sự rõ ràng. Các cầu thủ và Ban Huấn luyện Tiền Giang đã phản ứng quyết liệt với tổ trọng tài.

Kết quả, trọng tài vẫn công nhận bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Bình Thuận. Sau những tranh cãi và cử chỉ quyết liệt với tổ trọng tài, thủ môn Minh Chiến nhận thẻ đỏ, Huấn luyện viên Phạm Văn Rạng nhận thẻ vàng.

Với lợi thế hơn người, Bình Thuận tăng sức ép lên phần sân của Tiền Giang và có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 ở phút cuối cùng của trận đấu nhờ công của Bùi Văn Đông.

Vào lúc 15 giờ 30 phút, ngày 3-8 sẽ diễn ra trận đấu giữa Tiền Giang và Gia Định tại Sân vận động Tiền Giang.

NGỌC AN

 

.
.
Liên kết hữu ích
.