Thứ Hai, 26/10/2020, 10:17 (GMT+7)
.
Giải Taekwondo các câu lạc bộ TP. Mỹ Tho mở rộng:

Câu lạc bộ Taekwondo Khu trung tâm đoạt giải Nhất toàn đoàn

 (ABO) Ngày 25-10, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tổ chức Giải Taekwondo các câu lạc bộ (CLB) mở rộng năm 2020. Có 110 vận động viên (VĐV) đến từ 13 CLB tham gia tranh tài. Giải tổ chức nhằm chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Các VĐV thi đấu hào hứng và quyết liệt.
Các VĐV thi đấu hào hứng và quyết liệt.

Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Mỹ Tho Hồ Hữu Hoàng đánh giá, chất lượng chuyên môn của các VĐV năm nay tăng lên rõ rệt, các hạng cân nhỏ (dưới 51 kg) đa phần học sinh trung học cơ sở có chiến thuật tốt, lối đánh hiện đại. Số lượng VĐV năm nay cũng tăng lên đáng kể tạo điều kiện cho các em nhiều cơ hội cọ xát; cũng như tìm kiếm và tuyển chọn các VĐV trẻ bổ sung cho các đơn vị huyện, thị, thành...

Ban tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị.
Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn cho các đơn vị.

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng, Ban Tổ chức trao 14 bộ huy chương cho các VĐV có thành tích xuất sắc; đồng thời, trao giải Nhất toàn đoàn cho Câu lạc bộ Taekwondo Khu trung tâm, giải Nhì toàn đoàn cho Câu lạc bộ Taekwondo TX. Gò Công, giải Ba toàn đoàn cho Câu lạc bộ Taekwondo Tân Lập.

GIA HUY

.
.
.