Thứ Hai, 26/10/2020, 14:25 (GMT+7)
.
HỘI THAO TRUYỀN THỐNG NGÀNH THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG KHU VỰC PHÍA NAM LẦN THỨ 13:

Nhiều ấn tượng đẹp

Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) khu vực phía Nam lần thứ 13 - tỉnh Tiền Giang năm 2020 (gọi tắt là Hội thao) diễn ra từ ngày 23 đến 24-10 đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng các vận động viên.

Trải qua 13 lần tổ chức, Hội thao là dịp để công chức, viên chức và người lao động ngành TT&TT khu vực phía Nam gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cũng như giao lưu văn hóa, thể thao, nhằm thắt chặt sự đoàn kết trong toàn ngành, góp phần thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao tại mỗi địa phương, đơn vị; đồng thời, thúc đẩy phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Ban Tổ chức tri ân các nhà tài trợ Hội thao.
Ban Tổ chức tri ân các nhà tài trợ Hội thao.

Hội thao năm nay được tổ chức tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Tiền Giang, với sự tham gia của gần 600 vận động viên (VĐV) đến từ 30 đơn vị thuộc các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

Các VĐV tham gia tranh tài ở 7 môn thi đấu gồm: Bóng đá, quần vợt, bóng chuyền hơi, cầu lông, bóng bàn, hát karaoke, trò chơi vận động liên hoàn. Các VĐV thi đấu tích cực tạo nên không khí sôi nổi. Điểm mới của Hội thao năm nay là cuộc thi hát karaoke, đây là môn thu hút các đơn vị thi tài, tạo sự hào hứng cho các đoàn về tham dự.

Đồng chí Trần Văn Dũng thắp lửa truyền thống Hội thao.
Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang Trần Văn Dũng thắp lửa truyền thống Hội thao.

Anh Lê Minh Hiếu, VĐV đơn vị Sở TT&TT Tiền Giang, chia sẻ: “Hội thao là sân chơi bổ ích giúp cho cán bộ, công nhân viên ngành truyền thông rèn luyện thân thể nhằm phục vụ cho công tác chuyên môn. Đây là cơ hội để chúng tôi được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau nhiều hơn”.

Chị Lê Thị Hồng Diễm, VĐV đơn vị Sở TT&TT Long An, cho biết: “Chủ nhà Tiền Giang đã chuẩn bị chu đáo cho Hội thao năm nay. Các cán bộ, công chức, viên chức tham gia đều phấn khởi, tạo nên tình đoàn kết giữa các đơn vị và thể thao đã thực sự trở thành cầu nối đưa mọi người đến gần nhau hơn”.

Các vận động viên thi đấu sôi nổi và hào hứng.
Các VĐV thi đấu sôi nổi và hào hứng.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị Sở TT&TT Tiền Giang cùng 13 bộ huy chương cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc tại Hội thao.

Theo Phó Giám đốc Sở TT&TT Tiền Giang Nguyễn Văn Vững, Hội thao đã nhận được sự đánh giá cao của các đơn vị trong công tác chuẩn bị, cũng như tổ chức thi đấu, hậu cần. Hướng tới, chúng tôi sẽ mở rộng quy mô Hội thao, bổ sung thêm một số môn thi đấu mới; đồng thời, rút kinh nghiệm để có những điều chỉnh thích hợp, giúp Hội thao truyền thống ngày càng phát triển.

Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên Hội thao diễn ra không đúng như kế hoạch ban đầu, tuy nhiên Sở TT&TT Tiền Giang dự đoán và thực hiện tốt công tác chuẩn bị từ đầu năm. Nhờ đó, công tác tổ chức thi đấu của Hội thao được thực hiện thành công, để lại nhiều ấn tượng đẹp với các đơn vị tham gia thi đấu.

Hội thao truyền thống ngành TT&TT khu vực phía Nam lần thứ 14 - 2021 sẽ được tổ chức tại tỉnh Bạc Liêu.

TUẤN LÂM - XUÂN NỮ

.
.
.