Thứ Sáu, 23/10/2020, 20:16 (GMT+7)
.

Khai mạc Hội thao ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam lần thứ XIII - Tiền Giang 2020

(ABO) Tối 23-10, tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Tổ chức Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Tiền Giang diễn ra Lễ khai mạc Hội thao Truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) khu vực phía Nam lần thứ XIII - Tiền Giang 2020 (gọi tắt là Hội thao).

A
Đồng chí Trần Văn Dũng trao hoa cho các Đoàn vận động viên.

Tham dự Lễ khai mạc Hội thao có đồng chí Trần Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang; lãnh đạo Bộ TT&TT, Sở TT&TT các tỉnh, thành trong khu vực và gần 600 vận động viên (VĐV).

Hội thao truyền thống đã 12 lần tổ chức, là dịp để công chức, viên chức và người lao động ngành TT&TT có dịp gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm cũng như giao lưu văn hóa, thể thao nhằm thắt chặt sự đoàn kết trong toàn ngành, hướng tới mục tiêu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chuyên môn, góp phân thực hiện thăng lợi nhiệm vụ chính trị được giao ở từng địa phương.

DSC_1732.jpg
Đồng chí Trần Văn Dũng thắp lửa truyền thống Hội thao.

Đồng chí Trần Văn Dũng thắp sáng ngọn lửa truyền thống Hội thao và ghi nhận những đóng góp ngành TT&TT Tiền Giang vào thành tích chung mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà đạt được trong nhiệm kỳ qua. Tiền Giang xác định đây là ngành quan trọng, có tác động lớn đến đời sống xã hội và là công cụ thực hiện hiệu quả cải cách nền hành chính, chuyển đổi số và hội nhập quốc tế.

Một số hình ảnh Lễ khai mạc Hội thao:

Các đại biểu về tham dự lễ khai mạc.
Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc Hội thao.
 
BTC tri ân các nhà tài trợ.
Ban Tổ chức tri ân các nhà tài trợ Hội thao.
 
 
 
 
 
 

NHÓM PHÓNG VIÊN

.
.
.