Thứ Tư, 07/10/2020, 14:23 (GMT+7)
.
Vòng chung kết Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2020:

Ngày buồn 2 Câu lạc bộ phố biển

(ABO) Trở lại vòng 12 Vòng chung kết Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia (VĐQG) 2020 là cuộc đua với 3 cặp đấu, nhưng 2 trận đấu không thành công của fusal Khánh Hòa khi Savinest Sanna Khánh Hòa bị Đà Nẵng chia điểm, còn Savinest Sanatech Khánh Hòa thất bại trước Cao Bằng.

Savinest Sanna Khánh Hòa (xanh) bị Đà Nẵng (đỏ) chia điểm với tỷ số 1-1.
Savinest Sanna Khánh Hòa (xanh) bị Đà Nẵng (đỏ) chia điểm với tỷ số 1-1.

Hai đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp vị trí tốp 3 trên bảng xếp hạng là Đà Nẵng và Sanvinest Sanna Khánh Hòa đã chia điểm với tỷ số 1-1. Trong trận đấu Đà Nẵng chơi lấn lướt hơn so với đối thủ trong hầu hết thời gian hiệp 1 và có bàn thắng vượt lên dẫn trước 1-0 ở ngay phút thứ 3 của trận đấu. Dẫn 1-0 và có thế trận chủ động nhưng Đà Nẵng không thể ghi thêm bàn thắng.

Sang hiệp 2, Sanvinest Sanna Khánh Hòa thay đổi cách đấu khi đưa các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm vào sân. Cách bố trí này lập tức phát huy hiệu quả ngay sau đó bằng bàn gỡ hòa 1-1 cho Sanvinest Sanna Khánh Hòa do công Nguyễn Nhớ. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

Với kết quả này, Đà Nẵng và Sanvinest Sanna Khánh Hòa giậm chân tại chỗ ở các vị trí thứ 4 và 5 với 21 và 20 điểm, đồng thời khiến cho cuộc đua chen chân vào top 3, tốp có huy chương trở nên khó lường.

Phùng Trọng Luân (xanh) và các đồng đội đã phải nhận thất bại trước Cao Bằng (vàng).
Savinest Sanatech Khánh Hòa (xanh) bất ngờ nhận thất bại trước Cao Bằng (vàng).

Trận đấu thứ hai trong ngày hôm nay cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả hâm mộ bởi sự hiện diện của một đội bóng cũng đang cạnh tranh vị trí tốp 3, đó là Savinest Sanatech Khánh Hòa. Đối thủ của họ là Cao Bằng đang xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng nhưng bất ngờ giành chiến thắng 4-3.

Thái Sơn Bắc (xanh) vất vả giành chiến thắng sát nút 3-2 trước Quảng Nam.
Thái Sơn Bắc (xanh) vất vả giành chiến thắng sát nút 3-2 trước Quảng Nam.

Trận đấu muộn lúc 19 giờ cùng ngày, Quảng Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Thái Sơn Bắc.

GIA HUY- ANH VŨ

.
.
.