Thứ Ba, 13/10/2020, 14:34 (GMT+7)
.
Vòng chung kết Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2020:

Thái Sơn Nam chật vật chia điểm với Đà Nẵng, Sahako thắng dễ

 (ABO) Tại lượt đấu thứ 14 vòng chung kết Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2020, bước tiến như vũ bão của Đương kim vô địch Thái Sơn Nam đã bị ghìm lại khi chỉ giành được 1 điểm trước Đà Nẵng. Trong khi đó, Sahako dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số đậm trước Vietfootball để duy trì cơ hội lọt vào tốp cạnh tranh huy chương.

Đà Nẵng đã có đấu pháp hợp lý để hóa giải sức mạnh của nhà ĐKVĐ.
Đà Nẵng đã có đấu pháp hợp lý để hóa giải sức mạnh của nhà đương kim vô địch.

Đối diện với Thái Sơn Nam, Đà Nẵng đã có sự lựa chọn rất khôn ngoan về đấu pháp, cũng như thể hiện sự điềm tĩnh đáng khen ngợi trước các pha tấn công dồn dập của đội bạn.

Chỉ một thoáng mất tập trung của cầu thủ Đà Nẵng, Thịnh Phát lập tức đưa Thái Sơn Nam vươn lên dẫn 1-0, sau pha sút cầu môn gọn gàng bằng chân trái. Những tưởng Thái Sơn Nam sẽ duy trì được lợi thế dẫn bàn cho đến hiệp 1 thì Đinh Văn Toàn gỡ hòa 1-1 cho Đà Nẵng.

Không chỉ gây bất ngờ bằng lối chơi quyết tâm, lăn xả, cầu thủ Đà Nẵng còn làm đối thủ ngạc nhiên bằng bàn thắng thứ 2 vào lưới Hồ Văn Ý. Từ quả đá biên của đồng đội, Trần Duy nỗ lực đưa bóng căng ngang khung thành khiến Nhan Gia Hưng lúng túng đá phản lưới nhà. Tuy nhiên, Đà Nẵng không thể bảo toàn được lợi thế dẫn điểm, bởi Cổ Trí Kiệt có cú sút quyết đoán ở góc hẹp, gỡ hòa 2-2 cho Thái Sơn Nam.

Với 1 điểm có được, Thái Sơn Nam vẫn duy trì ngôi đầu bảng (36 điểm) và giữ khoảng cách 9 điểm với đội thứ nhì Sanvinest Sanatech Khánh Hòa.

Ở trận đấu thứ hai trong ngày thi đấu hôm nay, Thái Sơn Bắc và Kardiachain Sài Gòn cũng đã phải cùng nhau chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Sahako có trận đấu dễ dàng trước
Sahako có trận đấu dễ dàng trước Vietfootball.

Trong khi đó, không có bất ngờ nào xảy ra tại trận đấu muộn nhất của lượt 14, diễn ra lúc 19 giờ. Với sự vượt trội cả về con người lẫn lối chơi, Sahako đã dễ dàng giành chiến thắng 8-0 trước đội bóng cuối bảng Vietfootball, qua đó duy trì sức cạnh tranh trong cuộc đua lọt vào tốp 3 trên Bảng xếp hạng.

GIA HUY - ANH VŨ

 

.
.
Liên kết hữu ích
.