Thứ Ba, 17/11/2020, 20:52 (GMT+7)
.

Suarez nhiễm Covid-19, lỡ hẹn đối đầu Messi

Ngày 17-11, Liên đoàn Bóng đá Uruguay (AUF) xác nhận tiền đạo Luis Suarez có xét nghiệm dương tính với virus SAR-CoV-2 khi đang thi đấu quốc tế với tuyển Uruguay.

a
Luis Suarez thi đấu ấn tượng sau khi rời Barca. (Ảnh: UEFA)

Theo thông tin từ AUF, Luis Suarez là một trong ba thành viên ở trung tâm tập trung của tuyển Uruguay có xét nghiệm dương tính với Covid-19, cùng với đó là thủ môn Rodrigo Munoz và người phục vụ đội là Matias Faral.

Ngay sau buổi kiểm tra đối với toàn bộ thành viên đội bóng, AUF đưa ra thông báo trên trang chủ: “Chúng tôi xác nhận các cầu thủ Luis Suarez, Rodrigo Munoz và Matias Fatal đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SAR-CoV-2. Rất may mắn là các trường hợp còn lại đều cho kết quả âm tính. Suarez, Munoz và Fatal đều đang trong tình trạng ổn định và thực hiện cách ly theo đúng quy định.”

Trước đó vào ngày 16-11, hậu vệ trái Matías Vina là người đầu tiên của đội tuyển Uruguay nhiễm Covid-19 sau buổi xét nghiệm theo quy định.

Với việc Suarez nhiễm Covid-19, anh không chỉ bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Brazil tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ mà còn vắng mặt trong trận đại chiến với Barcelona và người đồng đội cũ Messi vào cuối tuần này.

Suarez đang có phong độ ổn định tại ĐTQG Uruguay. Tuần trước, Suarez đá cặp cùng Edinson Cavani trên hàng công của Uruguay, góp công vào chiến thắng 3-0 trước đối thủ khó nhằn Colombia.

Tương tự tại CLB chủ quản, cầu thủ 33 tuổi đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Atletico. Từ khi rời Camp Nou vào mùa hè vừa qua, anh đã ghi năm bàn sau sáu trận ở La Liga. Giới phân tích nhận định Suarez đang là nhân vật chủ chốt trong chiến dịch giành chức vô địch của Atletico Madrid trong mùa giải 2021-2022.

(Theo nhandan.com.vn)

 

.
.
.