Thứ Ba, 16/02/2021, 14:36 (GMT+7)
.

Chelsea đổi tướng, trở lại tốp 4 Premier League

(ABO) Màn trình diễn ấn tượng của Timo Werner giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0 trước Newcastle để vươn lên vị trí thứ 4 tại Premier League trong trận đấu rạng sáng 16-2.

Do Liverpool đã trắng tay ở trận đấu sớm nhất vòng 24 Premier League, Chelsea sẽ lọt vào Tốp 4 nếu vượt qua Newcastle trên sân nhà Stamford Bridge. Với phong độ cao khi đã toàn thắng 4 trận gần nhất, 3 điểm nằm trong tầm tay The Blues khi mà đối thủ của họ đang chơi phập phù, lại thiếu nhân tố quan trọng hàng đầu là tiền đạo Callum Wilson.

HLV Tuchel có sự trở lại của Timo Werner trong đội hình.
HLV Tuchel có sự trở lại ấn tượng của Timo Werner. Ảnh: Getty Images

Trở lại trận đấu đêm qua, Chelsea gặp khó khăn sớm khi tiền đạo chủ lực Abraham chấn thương ngay phút 20, buộc phải thay thế bằng Giroud. Nhưng hóa ra, chính "chân gỗ" người Pháp lại mang tới những nét mới mẻ cho hàng công chủ nhà. Phút 31, cũng chính anh là người mở tỷ số trận đấu. Đến phút 39, Werner nhân đôi cách biệt cho Chelsea và tỷ số 2-0 được giữ nguyên đến cuối giờ.

Sau trận đầu hòa Wolver 0-0, Chelsea của HLV Tuchel đã có mạch 5 trận thắng liên tiếp. Tính riêng ở sân chơi Premier League thì chiến thắng 2-0 đêm qua trước Newcastle United đã là lần thứ 4 liên tiếp The Blues ca khúc khải hoàn.

Cùng với 3 điểm này, Chelsea, tạm vươn lên thứ tư trên BXH, có tổng cộng 42 điểm sau 24 vòng đấu.

GIA HUY

.
.
.