Thứ Tư, 03/02/2021, 12:42 (GMT+7)
.

Chủ tịch Real Madrid dương tính với Covid-19

 

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez.
Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez.

Tối 2-2, trang chủ Real Madrid xác nhận thông tin Chủ tịch Florentino Perez đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Theo đó, vị chủ tịch 73 tuổi chưa có triệu chứng và đã được cách ly. Tuy nhiên, do ở nhóm tuổi dễ tử vong vì bệnh, ông Perez đang được cơ quan y tế theo dõi kỹ lưỡng.

Hồi cuối tuần trước, ông Perez có mặt trên khán đài sân Alfredo Di Stefano chứng kiến Real thất bại 1-2 trước Levante. Thời điểm đó, Chủ tịch Real và các giám đốc CLB đều âm tính với Covid-19 khi làm xét nghiệm PCR định kỳ.

Trước đó, HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane cũng đã dương tính với Covid-19 hôm 22-1. Zidane cách ly 14 ngày và phải ủy quyền cho trợ lý dẫn dắt Real trong hai trận đấu gần đây nhất. Vị HLV người Pháp hiện đã khỏi bệnh và có thể quay lại đội trong vài ngày tới.

Một nhân vật quan trọng khác của Real là HLV đội trẻ Castilla Raul Gonzalez cũng bị nhiễm bệnh nhưng đã âm tính và quay trở lại huấn luyện. Trong khi đó, một cầu thủ Real là Nacho Fernandez vẫn bị cách ly và khó có khả năng ra sân trận đấu với Huesca.

Dịch bệnh Covid-19 đã tác động nghiêm trọng đến thành tích của Real mùa giải năm nay do các trụ cột vắng mặt vì nhiễm bệnh. Họ bị loại khỏi các đấu trường cup quốc nội và vừa để Barca lấy mất vị trí thứ hai. Nhiều khả năng HLV Zidane sẽ rời Real khi mùa giải này khép lại.

(Theo nhandan.com.vn)

 

.
.
.