Thứ Tư, 03/03/2021, 10:01 (GMT+7)
.

CLB Sài Gòn FC sẽ đá vòng bảng AFC Cup 2021 tại Singapore

(ABO) Theo thông báo của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), Singapore đã được lựa chọn là chủ nhà đăng cai tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ bảng H của AFC Cup 2021.

CLB Sài Gòn tích cực tập luyện chuẩn bị trở lại cuộc đua tại LS V.League 1- 2021, hướng tới AFC Cup 2021. Photo: Sài Gòn FC
CLB Sài Gòn tích cực tập luyện chuẩn bị trở lại cuộc đua tại LS V.League 1-2021, hướng tới AFC Cup 2021. Ảnh: Sài Gòn FC

Theo đó, 1 trong 2 đại diện của Việt Nam tham dự AFC Cup 2021 là Sài Gòn FC sẽ di chuyển đến Singapore để đá vòng bảng từ ngày 22 đến 28-6. Đối thủ của Sài Gòn FC là Lion City Sailors (Singapore), Kedah Darul Aman (Malaysia) và đội thắng ở trận play-off 2 khu vực Đông Nam Á.

Ngoài việc đăng cai bảng H, Singapore cũng sẽ đăng cai bảng I gồm các đội Geylang International (Singapore), Terengganu (Malaysia) và Kaya–Iloilo (Philippines).

Trong khi đó, bảng A sẽ diễn ra tại Bahrain, bảng B, C được tổ chức ở Jordan. Bảng D diễn ra ở Maldives, bảng E diễn ra ở Kyrgyzstan, Tajikistan đăng cai bảng F, còn bảng J được Hong Kong (Trung Quốc) đăng cai.

Ngoài ra, Hà Nội FC hiện chưa xác định địa điểm thi đấu của mình tại bảng G và sẽ được AFC thông báo sau.

Do thi đấu tập trung tại một địa điểm và nhằm hạn chế thấp nhất ảnh hưởng của dịch bệnh, vòng bảng AFC Cup 2021 sẽ diễn ra theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng thay vì vòng tròn 2 lượt như thông lệ.

GIA HUY - XUÂN HÀ

.
.
.