Thứ Ba, 18/05/2021, 10:51 (GMT+7)
.

Các đội tuyển Việt Nam tăng tốc trong công tác chuẩn bị

(ABO) Đội tuyển Việt Nam tiếp tục được rèn giũa các bài tập kỹ, chiến thuật quen thuộc trên sân PVF, trong khi đó Futsal Việt Nam khởi đầu hứng khởi trước trận giao hữu tại UAE.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện tại sân Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam sau khi đón tin vui với sự trở lại của Văn Hậu và Văn Xuân. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo tiếp tục đối diện với bài toán lực lượng khi Hoàng Đức bị chấn thương và phải tập theo chế độ riêng.

Ảnh: VFF
Ảnh: VFF

Được biết, Hoàng Đức bị đau sau một tình huống va chạm với đồng đội tại buổi tập. Các bác sĩ đội tuyển đã đưa Hoàng Đức đi chụp cộng hưởng từ MRI nhằm có đánh giá chính xác về mức độ chấn thương của tiền vệ này. Kết quả, Hoàng Đức bị đụng dập xương bàn chân trái và nếu điều trị tốt thì cũng cần ít nhất 4 ngày mới có thể trở lại tập luyện.

Tiền vệ Quang Hải đã được các bác sĩ hướng dẫn tập hồi phục tại phòng gym. Đây là sự điều chỉnh cần thiết nhằm giúp Quang Hải tránh khỏi rủi ro chấn thương không đáng có.

Quang Hải tập hồi phục tình trạng mỏi cơ nhằm tránh rủi ro chấn thương. Ảnh: VFF
Quang Hải tập hồi phục tình trạng mỏi cơ nhằm tránh rủi ro chấn thương. Ảnh: VFF

Hiện tại, đội tuyển có 2 trường hợp chấn thương đang tập hồi phục là tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, riêng tiền vệ Quang Hải không còn tình trạng mỏi cơ sẽ trở lại tập luyện bình thường.

Và theo kế hoạch, hôm nay 18-5, nhóm 3 cầu thủ của Sông Lam Nghệ An gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng sẽ kết thúc thời gian cách ly y tế (do liên quan đến trường hợp F1 như tin đã đưa). Bộ ba này sẽ di chuyển ra Hà Nội sau khi đã được kiểm tra y tế kỹ lưỡng và đảm bảo kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19.

Đội hình thi đấu của ĐT Futsal Việt Nam.
Đội hình thi đấu của Đội tuyển Futsal Việt Nam.

Trong khi đó, tại UAE, Futsal Việt Nam đã có trận đấu giao hữu với Futsal Iraq tại Nhà thi đấu Câu lạc bộ Khorfakkan. Đây là trận đấu được đánh giá là cuộc “tổng duyệt” của Đội tuyển Futsal Việt Nam trước khi bước vào 2 lượt trận play-off tranh vé dự Vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021. Các học trò của HLV Minh Giang hứng khởi đánh dấu trận đấu giao hữu bằng chiến thắng 2-1.

GIA HUY (tổng hợp)

.
.
.