Thứ Năm, 27/05/2021, 22:21 (GMT+7)
.

FIFA gửi thư chúc mừng đội tuyển futsal Việt Nam

Giành vé tham dự VCK futsal World Cup 2021, đội tuyển futsal Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen tặng từ người hâm mộ, truyền thông trong và ngoài nước. Ngày 26-5, LĐBĐ Thái Lan và LĐBĐ Thế giới cũng đã gởi thư chúc mừng.

Đội tuyển futsal Việt Nam với chiến tích lần thứ 2 tham dự VCK World Cup. Ảnh: ANH TRẦN
Đội tuyển futsal Việt Nam với chiến tích lần thứ 2 tham dự VCK World Cup. Ảnh: ANH TRẦN

Ngày 26-5, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) gửi thư chính thức chúc mừng đội tuyển futsal Việt Nam với thành tích vượt qua Vòng loại FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021.

Trong thư, đại diện FIFA gửi lời chúc mừng thành công của đội tuyển futsal Việt Nam và chia sẻ các thông tin về vòng đấu sắp tới. Theo đó, VCK Futsal World Cup 2021 sẽ được tổ chức tại 3 thành phố Kaunas, Klaipéda và Vilnius (Lithuania) từ ngày 12-9 đến 3-10-2021.

 Đây là lần thứ hai đội tuyển futsal Việt Nam tiến vào VCK của giải đấu futsal lớn nhất thế giới. Ở lần đầu tiên tham dự vòng chung kết futsal World Cup 2016 tại Colombia, đội tuyển Việt Nam đã vào đến vòng 1/8 và nhận được giải thưởng phong cách “Fair Play” của mùa giải năm đó.

Thủ môn Hồ Văn Ý, người hùng trong chiến tích của đội tuyển futsal Việt Nam
Thủ môn Hồ Văn Ý, người hùng trong chiến tích của đội tuyển futsal Việt Nam


Bên cạnh đó, LĐBĐ Thái Lan cũng gởi thư chúc mừng thành công của thầy trò HLV Minh Giang. Thay mặt LĐBĐ Thái Lan, Tổng thư ký Patit Suphaphongs chua sẻ: "Những nỗ lực của các cầu thủ, ban huấn luyện, thành viên đội bóng và sự ủng hộ của người hâm mộ là những điều đáng quý trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra tại các quốc gia trong khu vực như hiện nay. Thật tuyệt vời khi hai đội bóng tại Đông Nam Á đã vượt qua vòng loại và giành được cơ hội thi đấu tại đấu trường futsal lớn nhất thế giới”.

 Đội tuyển futsal Việt Nam đã về nước vào rạng sáng 27-5 và được cách ly 3 tuần tại một khách sạn ở quận 7.

(Theo thethao.sggp.org.vn)

.
.
.