Chủ Nhật, 23/05/2021, 09:23 (GMT+7)
.

Tiền vệ Trần Minh Vương: Kỳ vọng sẽ để lại dấu ấn nơi tuyến giữa của đội tuyển

Tiền vệ Trần Minh Vương trả lời phỏng vấn trước buổi tập. Ảnh: VFF
Tiền vệ Trần Minh Vương trả lời phỏng vấn trước buổi tập.

Trần Minh Vương là gương mặt quen thuộc trong các đợt hội quân gần đây của Đội tuyển Việt Nam. Sau chấn thương của Đỗ Hùng Dũng, tiền vệ này được kỳ vọng sẽ để lại dấu ấn nơi tuyến giữa của đội tuyển.

* Phóng viên (PV): HLV Park đã gọi 8 cầu thủ cho vị trí trung tâm sau chấn thương của tiền vệ Hùng Dũng, Minh Vương nhận định như thế nào về cuộc cạnh tranh vị trí này?

* Trần Minh Vương: Với cá nhân tôi, mọi thứ cần phải cố gắng hơn rất nhiều. Ai được sang UAE, ai đá chính sẽ do HLV Park Hang-seo và Ban huấn luyện quyết định. Tôi chỉ có một suy nghĩ là tiếp tục nỗ lực tập luyện. Nhiệm vụ của tôi là cố gắng từng ngày.

Minh Vương và các đồng đội đang nỗ lực từng ngày để có cơ hội góp mặt trong danh sách thi đấu tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022, diễn ra tại UAE vào đầu tháng 6 tới.
Minh Vương và các đồng đội đang nỗ lực từng ngày để có cơ hội góp mặt trong danh sách thi đấu tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022, diễn ra tại UAE vào đầu tháng 6 tới.

* PV: Thể hiện phong độ rất tốt trong màu áo CLB HAGL tại LS V.League 1-2021, Minh Vương đánh giá ra sao về khả năng của mình đảm đương vị trí của Đỗ Hùng Dũng hay không?

* Trần Minh Vương: Tôi hay bất cứ ai được HLV Park Hang-seo bố trí đá tiền vệ trung tâm đều sẽ phải nỗ lực rất nhiều để bù đắp vị trí của Đỗ Hùng Dũng. Việc anh Hùng Dũng bị chấn thương là trường hợp rất đáng tiếc. Ở thời điểm hiện tại, anh ấy là cầu thủ không thể thay thế của đội tuyển.

Tôi nghĩ không riêng tôi đâu, mà bất kỳ ai được chọn lựa vào vị trí của anh Dũng đều phải cố gắng thể hiện ở những trận đấu sắp tới.

GIA HUY- XUÂN HÀ

 

.
.
.