.

AFF đánh giá cao Tiến Linh tại vòng bảng AFF Cup 2020

Cập nhật: 20:20, 21/12/2021 (GMT+7)

 

Bàn thắng của Tiến Linh trong trận đấu với Campuchia (19/12) lọt top bàn thắng đẹp tại vòng bảng. (Ảnh: AFF)
Bàn thắng của Tiến Linh trong trận đấu với Campuchia (19/12) lọt top bàn thắng đẹp tại vòng bảng. (Ảnh: AFF)

Mới đây, Nguyễn Tiến Linh xuất hiện trong 3 danh sách bình chọn tại vòng bảng Giải vô địch AFF Suzuki Cup 2020 bao gồm cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 5, bàn thắng đẹp nhất Lượt trận thứ 5 và bàn thắng đẹp nhất tại Vòng bảng.

Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Campuchia ngày 19-12. “Tiến Linh đã có một pha dứt điểm ghi bàn gọn gàng ở phút thứ 3 trước khi có thêm bàn thắng thứ 2 từ một khoảng cách xa để tăng thêm cơ hội được điền tên trong trận đấu bán kết với đội tuyển Thái Lan”, trang tin chính thức của giải đấu bình luận về màn trình diễn của Tiến Linh tại lượt đấu thứ 5.

Bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút thứ 27 của Tiến Linh trong trận đấu này được Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) lựa chọn vào danh sách bình chọn bàn thắng đẹp nhất Lượt đấu thứ 5 và bàn thắng đẹp nhất Vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020.  

AFF đánh giá đây là “một cú sút xa tuyệt đẹp từ cự ly 25m, bóng bay quá nhanh đến mức máy quay khó bắt kịp vào lưới của thủ môn Campuchia”.

(Theo nhandan.vn)

.
.
.