.

Đội tuyển nữ Việt Nam bất bại trận thứ hai liên tiếp tại Tây Ban Nha

Cập nhật: 20:27, 03/01/2022 (GMT+7)

Ngày 3-1 (theo giờ Việt Nam), tại Tây Ban Nha, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có trận bất bại thứ hai liên tiếp khi hòa câu lạc bộ La Solana 0-0 trong khuôn khổ giao hữu.

Ở trận đấu này, huấn luyện viên Mai Đức Chung đã thay đổi đội hình vào sân thi đấu, gồm thủ môn Trần Thị Kim Thanh; các hậu vệ Chương Thị Kiều, Trần Thị Phương Thảo, Trần Thị Thu. Ở tuyến trên, hai tiền đạo Huỳnh Như và Phạm Hải Yến được hỗ trợ bởi hàng tiền vệ gồm Thái Thị Thảo, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Bích Thùy và Nguyễn Thị Tuyết Dung.

Đội hình xuất phát của đội tuyển nữ Việt Nam trong trận gặp  La Solana. Ảnh: VFF.
Đội hình xuất phát của đội tuyển nữ Việt Nam trong trận gặp La Solana. Ảnh: VFF.

La Solana là đội bóng đứng hạng thứ 13 trong tổng số 16 đội tham dự Giải hạng Nhì quốc gia Tây Ban Nha 2021. Trước đó, đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu với một đội bóng hạng Nhì khác là Pozoalbense và xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Chuẩn bị cho trận gặp La Solana, đội tuyển nữ Việt Nam đã mất 3 tiếng đồng hồ di chuyển bằng ô tô đến địa điểm thi đấu. Dù khá mệt nhưng các cầu thủ nữ Việt Nam vẫn nhập cuộc đầy cố gắng, tập trung tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện đề ra. Mặc dù tạo được một số cơ hội nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã không thể ghi bàn trong trận đấu này. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 sau 90 phút thi đấu với thế trận khá cân bằng.

Theo kế hoạch, ngày 4-1, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có trận đấu giao hữu tiếp theo gặp câu lạc bộ Cordoba. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17 giờ (theo giờ địa phương) và được bán vé để phục vụ khán giả vào sân xem theo dõi hai đội thi đấu.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang có chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho Vòng chung kết Giải bóng đá nữ châu Á 2022, diễn ra từ 20-1 đến 6-2, tại Ấn Độ.

(Theo qdnd.vn)

.
.
.