.

Hoạt động truyền thông bóng đá hiệu quả trong thời gian dịch Covid-19

Cập nhật: 21:33, 17/01/2022 (GMT+7)

(ABO) Đó là đánh giá của phần lớn nhà báo, phóng viên tại buổi gặp mặt nhà báo, phóng viên thể thao nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Công ty cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức vào ngày 17-1.

Ông Cao Văn Chóng phát biểu tại buổi họp mặt.
Ông Cao Văn Chóng phát biểu tại buổi họp mặt.

Có thể nói, hoạt động truyền thông trong năm 2021, đặc biệt thời gian dịch Covid-19 vừa qua rất hiệu quả, nhất là chất lượng hình ảnh, video clip, thông tin truyền tải về từ các quốc gia khi các tuyển thủ tham gia thi đấu tại các giải đấu quốc tế.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng chia sẻ: “Thời gian qua có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là trong thời điểm dịch Covid-19. Chúng ta cũng đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi tham gia các sự kiện lớn của bóng đá châu lục và thế giới. Công tác truyền thông cũng được đánh giá cao. VFF hy vọng trong thời gian tới công tác truyền thông cho bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được những kết quả tốt hơn nữa”.

Xoay quanh vấn đề Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam, ông Cao Văn Chóng cho biết: "Hiện có 1 nhóm đã nhập cảnh vào Ấn Độ, các tuyển thủ đều ở phòng riêng; trong đó, có 1 cầu thủ tiếp tục dương tính với Covid-19. Nguyên nhân các tuyển thủ dương tính là trong quá trình cọ xát thi đấu tại Tây Ban Nha, thành viên đội bạn dương tính nên xảy ra sự cố đáng tiếc. VFF cũng chuẩn bị phương án dự phòng, đồng thời, tăng cường thêm bác sĩ sang để hỗ trợ cho đội tuyển. Còn các thành viên khác cũng đang nỗ lực để kịp cho trận đấu đầu tiên ở Vòng chung kết Cúp Bóng đá nữ châu Á 2022 gặp Đội tuyển Hàn Quốc vào ngày 21-1".

GIA HUY

.
.
.