.

VCK Cúp bóng đá nữ châu Á 2022: Nhóm đầu tiên của Đội tuyển nữ Việt Nam đã đến Ấn Độ

Cập nhật: 14:02, 17/01/2022 (GMT+7)

(ABO) Ngày 16-1, những thành viên đầu tiên của Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt tại khách sạn Hyatt, thành phố Pune, Ấn Độ sau chuyến di chuyển dài từ Tây Ban Nha.

Theo đó, các thành viên đầu tiên của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bay sang Ấn Độ do Trưởng đoàn Trương Hải Tùng và HLV trưởng Mai Đức Chung phụ trách.

Ông Hoàng Tùng – Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Ấn Độ đón nhóm đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam
Ông Hoàng Tùng - Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Ấn Độ đón nhóm đầu tiên của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cho biết, toàn đội đợi kết quả xét nghiệm và sẽ cho các cầu thủ khởi động nhẹ sau thời gian dài di chuyển. Các thành viên còn lại tại Tây Ban Nha sẽ tiếp tục chờ kết quả ở lần xét nghiệm tiếp theo với hy vọng sẽ kịp chuyến bay vào ngày 19-1, để hội quân tại Ấn Độ.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của các thành viên đội tuyển tại Tây Ban Nha vẫn ổn định và tiếp tục được theo dõi. Do 2 bác sĩ của đội tuyển phải ở lại Tây Ban Nha nên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã bổ sung thêm 1 bác sĩ sang Ấn Độ để trực tiếp theo dõi sức khỏe các thành viên.

Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết liên đoàn vẫn liên tục nắm bắt tình hình của đội tuyển nữ và chỉ đạo kịp thời để có những giải pháp cụ thể trong kế hoạch tham dự VCK Cúp bóng đá nữ châu Á 2022 của Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam. 

Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam có trận đấu đầu tiên ở VCK Cúp bóng đá nữ châu Á 2022 gặp Đội tuyển Hàn Quốc vào ngày 21-1.

GIA HUY - XUÂN HÀ

 

.
.
.