Thứ Ba, 26/04/2022, 16:00 (GMT+7)
.

Huyện Châu Thành: 70 vận động viên tham gia giải tennis giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

(ABO) Tuần qua, Nhóm tennis Ngân - Khiêm Tiền Giang tổ chức “Giải tennis gây quỹ xây nhà tình thương năm 2022” tranh Cup Agribank huyện Châu Thành - Tiền Giang.

Giải tennis có sự tham dự của Bí thư Huyện ủy Châu Thành Trương Minh Tới và Giám đốc Agribank Châu Thành Huỳnh Văn Huyền.

Có hơn 70 vận động viên tham gia tranh tài, nội dung đôi nam
Hơn 70 vận động viên tham gia tranh tài nội dung đôi nam.

Giải tennis vừa nâng cao phong trào thể dục thể thao ở địa phương vừa hướng về cộng đồng với hoạt động từ thiện. Giải đấu diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Châu Thành. Có hơn 70 vận động viên tham gia tranh tài nội dung đôi nam.

Kết quả, Ban Tổ chức quyên góp được 94,5 triệu đồng. Số tiền trên được sử dụng trao thưởng cho các đôi vô địch với từng nội dung, đồng thời trao 50 phần quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Tân Hiệp và hỗ trợ xây dựng lại căn nhà tình thương cho ông Nguyễn Văn Trọng (ấp Rẫy, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành).

Ban tổ chức giải trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Tân hiệp, huyện Châu Thành (kinh phí từ nguồn quyên góp của  “Giải tennis từ thiện”)
Ban Tổ chức giải trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thị trấn Tân Hiệp (kinh phí từ nguồn quyên góp của giải).

Đại diện Ban Tổ chức giải Võ Thúy Thu Ngân cho biết: "Giải tennis này là nơi giao lưu, kết nối những người có chung một niềm đam mê tennis để tham gia tranh tài ở các nội dung. Đó là dịp để kết nối các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đóng góp vào quỹ từ thiện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Đây là điều rất đáng trân trọng, là động lực để tổ chức thêm nhiều giải đấu kết nối yêu thương ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới".

LÝ OANH

 

 

.
.
.