Thứ Sáu, 13/05/2022, 16:49 (GMT+7)
.

Đội tuyển Quốc gia E-sport Việt Nam khởi đầu nội dung Liên minh huyền thoại: Tốc chiến

(ABO) Chiều 13-5, Bộ môn thể thao điện tử tại SEA Games 31 khởi tranh nội dung đầu tiên Liên minh huyền thoại: Tốc chiến. Đội tuyển Quốc gia E-sport Việt Nam đã có trận đầu ra quân thuận lợi khi giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu trước Myanmar và Singapore.

Các bình luận viên bình luận trước trận đấu.
Các bình luận viên bình luận trước trận đấu.

Ở trận đấu đầu tiên với Myanmar, các tuyển thủ Việt Nam đã chọn lối chơi cẩn trọng  khi chọn các chất tướng có khả năng di chuyển và đảo đường tốt gồm: Camille, Thresh, Leesin, Vayne, Twisted. Ở phía ngược lại, các tuyển thủ Myanmar có những lựa chọn thiên về khả năng chống chịu hơn như Garen, Gragas. Dù cũng pick cho mình những tướng có sát thương cao như Ziggs, Khazix, Lucian nhưng chừng đó là không đủ để khắc chế lối chơi của Đội tuyển Việt Nam.

Các tuyển thủ Việt Nam thi đấu trong ngày đầu ra quân môn Liên minh huyền thọa: Tốc chiến.
Các tuyển thủ Việt Nam thi đấu trong ngày đầu ra quân môn Liên minh huyền thọai: Tốc chiến.

Với sự cơ động và sát thương tốt ngay từ đầu game, Đội tuyển Quốc gia E-sport Việt Nam đã có sự kiểm soát rất tốt bản đồ và các mục tiêu quan trọng dù không đẩy cao đội hình. Với sự chênh lệch lớn, Đội tuyển Quốc gia E-sport Việt Nam đã dễ dàng đánh bại Myanmar và phá tan nhà chính đối thủ sau 17 phút thi đấu với số mạng hạ gục đoạt được là 15, gấp 5 lần đối thủ.

Khán giả đến theo dõi và cổ vũ cho đội chủ nhà.
Khán giả đến theo dõi và cổ vũ cho đội chủ nhà.

Ở trận đấu với Singapore, Đội tuyển Quốc gia E-sport Việt Nam đã chơi chủ động hơn với chất tướng cân bằng giữa công và thủ. Dù để đối thủ giành điểm hạ gục đầu tiên nhưng các tuyển thủ Việt Nam đã áp đảo ở phần còn lại. Trận đấu diễn ra khá cởi mở khi cả hai đội đều rất tích cực giao tranh dù chênh lệch giữa Đội tuyển Quốc gia E-sport Việt Nam và Singapore là rất lớn. Đội tuyển Quốc gia E-sport Singapore dù giành được 12 điểm hạ gục nhưng chỉ bằng gần phân nửa Đội tuyển Quốc gia E-sport Việt Nam (25 mạng) và thất thủ nhà chính ở phút 16.

Sau 2 trận thắng ở ngày đầu ra quân, Đội tuyển Quốc gia E-sport Việt Nam đã có 6 điểm và giành lợi thế lớn ở vòng bảng nội dung Liên minh huyền thoại: Tốc chiến.

CAO THẮNG

.
.
.