Chủ Nhật, 26/06/2022, 20:07 (GMT+7)
.

Viettel tự tin hướng đến chiến thắng trước Phnom Penh Crown

Đánh giá cao CLB Phnom Penh Crown (Campuchia) - đối thủ ở lượt trận thứ 2 bảng I thuộc AFC Cup 2022, tuy nhiên, HLV trưởng Viettel Bae Ji-won cùng các học trò cũng đầy tự tin hướng đến chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Trận đấu giữa Viettel và Phnom Penh Crown diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 27/6 trên sân vận động Thống Nhất. Với chiến thắng 5-1 trước Young Elephants (Lào) ở trận ra quân, Viettel tạm đứng đầu bảng xếp hạng, trong khi Phnom Penh Crown thất bại 3-4 trước Hougang United (Singapore).

a
HLV Bae Ji-won cùng trung vệ Trương Văn Thiết tại buổi họp báo ngày 26/6. (Ảnh: VFF)

Ngày 26/6, mở đầu buổi họp báo trước trận đấu, HLV Bae Ji-won của Viettel cho biết: “Chúng tôi đã quan sát đội bạn thi đấu ở trận ra quân. Tôi thấy họ là đội bóng tốt, chơi đầy máu lửa, có những tình huống dàn xếp phối hợp khá hay. Sau trận đầu tiên, chúng tôi cũng phải chỉnh sửa một chút và toàn đội đang tập trung vào vấn đề này. Tôi tin trận tiếp theo các cầu thủ có thể làm tốt hơn và chúng tôi hướng đến chiến thắng”.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc không có quá nhiều áp lực vì đã hiểu các học trò, và nhìn thấy được những điểm mạnh có thể phát huy. “Chúng tôi phải chơi thứ bóng đá của mình, tập trung hướng đến trên sân. Đó là điều làm tôi tự tin”, ông nói tiếp.

Đánh giá về hàng công của Viettel, ông Bea Ji-won chia sẻ: “Chúng tôi kỳ vọng vào Pedro, vào những cơ hội mà cậu ấy có. Tất nhiên trong bóng đá, có đôi lúc tiền đạo chơi cũng không như kỳ vọng. Nhưng quan trọng họ đã ghi bàn. Tôi cần thêm thời gian cho Pedro sau quãng thời gian thi đấu không tốt vì chấn thương. Còn Nhâm Mạnh Dũng là cầu thủ có nhiều tiềm năng, là cầu thủ giỏi. Tuy nhiên chúng tôi cần nghĩ đến những gì tốt nhất cho CLB. Cậu ấy có nhiều khả năng ra sân đá chính”.

Tham dự buổi họp báo cùng HLV Bae Ji-won còn có cầu thủ Trương Văn Thiết. Trung vệ của Viettel cho biết: “Trước mắt, chúng tôi chỉ biết tập trung thi đấu và quyết tâm hết sức để giành chiến thắng. Bên đối thủ có nhiều tuyển thủ Campuchia nên hàng thủ Viettel đã xây dựng phương án 1 kèm 1, không để đối thủ thoát ra, và tuân thủ chặt đấu pháp của HLV”.

a
HLV Oleg Starynskyi và cầu thủ Andres Nieto của Phnom Penh Crown FC tại buổi họp báo. (Ảnh: VFF)

Về phần mình, HLV Oleg Starynskyi (Phnom Penh Crown FC) đánh giá trận đấu gặp Viettel sẽ rất khó khăn và mang yếu tố quyết định đi tiếp hay không. Ông cho rằng Viettel là đội bóng mạnh, có sự cân bằng giữa các tuyến và áp đặt được nhịp độ trận đấu. Phnom Penh Crown sẽ tập trung thi đấu, kiểm soát trận đấu là quan trọng nhất, mục tiêu cố gắng giành 3 điểm.

    Lịch thi đấu ngày 27/6 (sân Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh)

    17 giờ: Phnom Penh Crown FC vs Viettel FC

    21 giờ: Young Elephants FC vs Hougang United FC.

(Theo nhandan.vn)

.
.
.