.

Quang Hải ghi bàn thắng và góp công kiến tạo trong lần đầu tiên khoác áo Pau FC

Cập nhật: 13:01, 09/07/2022 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã góp dấu giày vào 2 trong 5 bàn thắng trong trận đấu giao hữu của đội bóng mới Pau FC và CLB nghiệp dư Landes. Đáng chú ý, đây mới chỉ là lần đầu tiên anh chính thức thi đấu trong màu áo đội bóng Pháp.

Quang Hải đã ghi được bàn thắng ngay trận đầu cho Pau. (Nguồn: PauFC)
Quang Hải đã ghi được bàn thắng ngay trận đầu cho Pau. (Nguồn: PauFC)

Mùa hè này, Pau FC đã bổ sung lực lượng mạnh mẽ với việc mang về 11 tân binh. Trong số đó có tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Trong thời gian qua, cầu thủ người Việt Nam đã cùng CLB mới có chuyến tập huấn tại St-Paul-Lès-Dax. Anh cùng Pau FC vừa có trận giao hữu gặp Landes - một CLB nghiệp dư - vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam).

Theo yêu cầu của đội bóng, khán giả tới sân không được quay phim, ghi hình. Do vậy, các diễn biến của trận đấu chỉ được cập nhật từ các khán giả trực tiếp đến sân.

Theo nguồn tin nhận được từ Pháp, Quang Hải đã được HLV trưởng tin tưởng xếp đá chính ngay từ đầu ở vị trí tiền đạo cánh phải. Ngôi sao 25 tuổi mất 23 phút để ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới và được mô tả là “rất đẹp mắt”. Trước đó, Pau FC cũng đã có bàn mở tỷ số ở phút 15 nhờ công của Bassouamina.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Quang Hải còn góp dấu giày vào một bàn thắng nữa. Phút 26, Quang Hải có cú dứt điểm nguy hiểm mở ra cơ hội để Meliande ghi bàn nâng tỷ số lên 3 - 0.

Quang Hải thi đấu trọn vẹn 45 phút đầu tiên và được rút ra nghỉ trong hiệp 2. Ở hiệp đấu này, Pau FC có thêm 2 bàn thắng nữa và khép lại chiến thắng giòn giã với tỷ số 5 - 0.

Cũng theo thông tin nhận được, ngoài việc ghi dấu ấn trong 2 bàn thắng của Pau FC, Quang Hải còn được giao trọng trách thực hiện những cú đá phạt. Cầu thủ 25 tuổi thi đấu tự tin, thích nghi nhanh. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực của Quang Hải thời gian qua.

Những dấu ấn đầu tiên của Quang Hải ở đội bóng mới cho thấy những tín hiệu tích cực. Sắp tới, Quang Hải và CLB nước Pháp còn 4 trận giao hữu nữa. Sau đó, Pau FC sẽ có trận mở màn giải Ligue 2 mùa 2022 - 2023 gặp Guingamp vào ngày 31-7. Người hâm mộ đang kỳ vọng Quang Hải sẽ thành công trong lần xuất ngoại đầu tiên của mình.

(Theo https://baotintuc.vn/the-thao-24h/quang-hai-ghi-ban-thang-va-gop-cong-kien-tao-trong-lan-dau-tien-khoac-ao-pau-fc-20220708183021278.htm)


 

.
.
.