Thứ Ba, 30/08/2022, 14:33 (GMT+7)
.

Đại hội TDTT tỉnh Tiền Giang lần thứ IX: TP. Mỹ Tho đoạt hạng Nhất toàn đoàn

(ABO) Sáng 30-8, tại Nhà thi đấu đa môn tỉnh Tiền Giang diễn ra Lễ bế mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Tiền Giang lần thứ IX năm 2022 (gọi tắt là Đại hội). Tham dự Lễ bế mạc có các đồng chí: Nguyễn Hữu Lợi, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Liểng, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh.  

Đồng chí Nguyễn Hữu Lợi trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích đóng góp cho sự thành công của Đại hội
Đồng chí Nguyễn Hữu Lợi trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích đóng góp cho sự thành công của Đại hội.

 Đại hội đã tổ chức 21 môn thi đấu với 258 nội dung thi đấu, có trên 2.000 huấn luyện viên, vận động viên tham dự của 13 đơn vị huyện, thị, thành và các ngành Công an và Giáo dục và Đào tạo. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, các vận động viên tham gia thi đấu tại Đại hội cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, thu hút đông đảo khán giả đến cổ vũ, động viên. 

Đồng Chí Nguyễn Đức Đảm trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị
Đồng chí Nguyễn Đức Đảm trao giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang Nguyễn Đức Đảm cho biết, các môn thi đấu tại Đại hội được tổ chức đúng tiến độ, bảo đảm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó, đề nghị ngành Thể dục thể thao tập trung, từng cán bộ, viên chức, đặc biệt là cán bộ phụ trách từng môn cần nỗ lực, phấn đấu hết mình rà soát, tuyển chọn, tập huấn các vận động viên, nghiên cứu kỹ các quy định của điều lệ chung và điều lệ từng môn… Song song đó, cần biểu dương những nỗ lực, cố gắng với tinh thần quyết tâm vượt khó trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho Đại hội Thể thao toàn quốc của các huấn luyện viên và vận động viên. 

Ban Tổ chức trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác tổ chức Đasị hội TDTT tỉnh Tiền Giang lần thứ IX năm 2022
Ban Tổ chức trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong công tác tổ chức Đại hội.

Kết thúc Đại hội, TP. Mỹ Tho đoạt hạng Nhất toàn đoàn với 43 Huy chương Vàng (HCV), 38 Huy chương Bạc (HCB), 29 Huy chương Đồng (HCĐ); đoàn Cái Bè xếp hạng Nhì với 41 HCV, 36 HCB, 34 HCĐ; đoàn TX. Gò Công xếp hạng Ba với 26 HCV, 18 HCB, 17 HCĐ.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Bằng khen, Giấy khen cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho sự thành công của Đại hội.

P. THẮNG - N. AN 

.
.
.