Thứ Năm, 23/02/2023, 15:04 (GMT+7)
.

Xavi: "Tôi giữ liên lạc với Messi, cậu ấy biết Barca luôn rộng cửa chờ đón"

Trước những đồn đoán mới về tương lai của Lionel Messi, HLV của Barcelona, Xavi Hernandez khẳng định cánh cửa của sân Camp Nou sẽ luôn rộng mở để chào đón huyền thoại của mình trở lại.

a
HLV Xavi một lần nữa công khai khẳng định cánh cửa của sân Camp Nou luôn rộng mở chào đón Lionel Messi trở lại.

Messi, 35 tuổi, sẽ hết hợp đồng với Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải, và các báo cáo ở Tây Ban Nha tuần này cho biết cha và người đại diện của anh, ông Jorge, đã gặp Chủ tịch Barca, Joan Laporta gần đây. Cuộc họp được cho là chủ yếu liên quan đến việc sắp xếp một sự kiện tôn vinh dành cho Messi kể từ khi anh rời Barca vào năm 2021, nhưng cũng nhằm mục đích giữ liên lạc với các kế hoạch của nhà vô địch thế giới sau mùa hè.

“Đây là nhà của cậu ấy và cánh cửa luôn rộng mở”, HLV Xavi nói khi được hỏi về tin đồn gặp mặt. “Messi là một người bạn và chúng tôi giữ liên lạc thường xuyên. Mọi thứ lúc này đều phụ thuộc vào những gì cậu ấy muốn cho tương lai của mình, và cách CLB nhìn nhận vấn đề. Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới, thậm chí là người giỏi nhất từ trước đến nay. Cậu ấy sẽ luôn phù hợp với Barca”.

ESPN tiết lộ, PSG vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Messi, trong khi anh cũng được cho đang trong tầm ngắm của Inter Miami CF và các CLB ở Saudi Arabia. Thậm chí, một sự thay đổi lớn cũng có thể xảy ra liên quan đến đối thủ của Barca vào thứ năm này là Man.United. Gia đình Glazer đang rao bán đội chủ sân Old Trafford, vốn được định giá vào khoảng 6 tỷ bảng, và một trong 2 đề nghị mua lại là từ Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani, Chủ tịch Ngân hàng Hồi giáo Qatar. Ở kỳ World Cup 2022, người hâm mộ Qatar nói riêng và Trung Đông nói chung luôn dành sự yêu mến đặc biệt với đội trưởng tuyển Argentina, nên không loại trừ khả năng nếu sớm hoàn thành việc mua lại Quỷ đỏ, Sheikh Jassim sẵn sàng đưa ra đề nghị cho cầu thủ 7 lần thắng Quả bóng vàng..

HLV Xavi dù không đẩy câu chuyện đi quá xa, nhưng cũng có đánh giá về ông chủ mới tiềm năng của Quỷ đỏ là Sheikh Jassim, người mà ông biết khá rõ trong thời gian thi đấu và huấn luyện ở Qatar. “Tôi biết rõ về anh ấy vì tôi đã làm việc ở Qatar trong 6 năm”, Xavi nói. “Anh ấy là một người rất tốt, có trách nhiệm và nghiêm túc. Anh ấy là một lựa chọn tốt cho Man.United”.

Theo sggp.org.vn

.
.
.