.

Tiền Giang có gần 3.000 người tham gia tập luyện Taekwondo

Cập nhật: 13:41, 27/01/2024 (GMT+7)

(ABO) Ngày 27-1, Liên đoàn Taekwondo Tiền Giang tổ chức Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2024.

Liên đoàn Taekwondo Tiền Giang tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.
Liên đoàn Taekwondo Tiền Giang tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc.

Hiện nay, trong toàn tỉnh Tiền Giang có 61 câu lạc bộ Taekwondo đang tổ chức huấn luyện hằng ngày. Tổng số người tập luyện Taekwondo thường xuyên với gần 3.000 người tham gia. Trong đầu tư vận động viên (VĐV) thành tích cao, Taekwondo Tiền Giang đã cung cấp được 3 VĐV có thành tích tốt cho đội tuyển, Đội Trẻ quốc gia tham gia tập huấn tại các Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Liên đoàn Taekwondo Tiền Giang tặng quà tri ân các cá nhân, tập thể gắn bó với các hoạt động của Liên đoàn.
Liên đoàn Taekwondo Tiền Giang tặng quà tri ân các cá nhân, tập thể gắn bó với các hoạt động của Liên đoàn.

Taekwondo Tiền Giang cũng đã đạt nhiều thành tích ở các đấu trường trong nước và quốc tế như: Giải Vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc đoạt 4 Huy chương Vàng (HCV), 3 Huy chương Bạc (HCB), 5 Huy chương Đồng (HCĐ); Giải Vô địch Taekwondo cúp các câu lạc bộ mạnh toàn quốc đoạt 2 HCV, 2 HCB, 2HCĐ; Giải Vô địch Taekwondo toàn quốc đoạt 1 HCV, 1 HCB; Giải Đại hội Taekwondo Đại hội Đồng bằng sông Cửu Long đoạt 1 HCV, 3 HCB, 4HCĐ; Giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á đoạt 1 HCV, 1 HCB; Đại hội Thể thao Châu Á Asiad đoạt 1 HCĐ nội dung Đối kháng đồng đội nam nữ.

Dịp này, Liên đoàn Taekwondo Tiền Giang đã tặng Giấy khen cho 22 cá nhân và 1 tập thể xuất sắc trong công tác năm 2023; tặng quà tri ân các cá nhân, tập thể đã gắn bó với các hoạt động của Liên đoàn.

CAO THẮNG

 

.
.
.