.

Cô gái mở cửa tương lai cho Quang Hải

Cập nhật: 13:49, 01/04/2024 (GMT+7)

Trong bối cảnh Quang Hải gặp nhiều trắc trở tại Pháp, chính Thanh Huyền trở thành điểm tựa tinh thần để anh vượt qua. Hơn thế nữa, Thanh Huyền là cầu nối để Quang Hải tìm đến với người đại diện mới. Cũng từ đây, gian truân của tiền vệ này ở Pau FC mới thực sự được gỡ bỏ...

Gác lại nỗi buồn khi phải ngồi dự bị trong hai trận thua của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia, Quang Hải dành sự tập trung cho đám cưới của mình. Trước đó, cuối năm 2023, tiền vệ này đã cầu hôn Chu Thanh Huyền-người đã đồng hành với anh suốt hơn hai năm. Ít lâu sau đó, một buổi lễ dạm ngõ và ăn hỏi được tổ chức ấm áp và trang trọng. Điều đó đủ cho thấy tấm lòng và sự trân trọng của Quang Hải dành cho bà xã.

Quang Hải thực tế đã trải qua một vài mối tình khi còn tuổi mười tám, đôi mươi. Nhưng sau cùng, anh tìm được ở Thanh Huyền sự bình yên đúng nghĩa. Trong buổi trả lời phỏng vấn với báo giới trước khi cầu hôn người bạn đời quê Sơn Tây này, Quang Hải khẳng định bước ngoặt tại Pháp đã thôi thúc anh rằng đây chính là người vợ mà bao lâu nay bản thân mình đã cất công kiếm tìm.

Đôi trai tài gái sắc Quang Hải-Thanh Huyền.
Đôi trai tài gái sắc Quang Hải-Thanh Huyền.

Tháng 6-2022, tức là gần hai năm trước, Quang Hải sang Pháp chơi bóng cho Pau FC. Giữa một đất nước xa lạ cả về văn hóa, nếp sống, ngôn ngữ lẫn đồ ăn, tiền vệ này thật sự không tránh khỏi cảm giác nhớ nhà. Những lúc như vậy, sự động viên, chia sẻ của Thanh Huyền giúp tiền vệ sinh năm 1997 có thêm động lực để vượt qua gian khó. Không những thế, cô còn bay sang Pháp sát cánh với bạn trai suốt một thời gian dài.

Đó chưa phải là tất cả những gì mà Thanh Huyền dành cho Quang Hải. Bước sang năm 2023, tiền vệ này trải qua một quãng thời gian thật sự khổ sở ở Pau FC. Đội bóng nước Pháp không còn tạo điều kiện cho anh ra sân thi đấu nhiều như trước đó. Một trong những nguyên nhân khiến Quang Hải không được sử dụng lại nằm ở mối quan hệ có phần phức tạp giữa người đại diện của anh với Pau FC. Giữa lúc Quang Hải mắc kẹt tại Pháp mà thiếu đi sự hỗ trợ tích cực từ người đại diện, Thanh Huyền đã dang tay giúp đỡ anh. Thông qua mối quan hệ với một phụ nữ Việt Nam, chính xác hơn là vợ của ông Michele Fersini (người đại diện của Quang Hải hiện tại), Thanh Huyền đã giúp người yêu của mình tìm đến đúng người đại diện phù hợp hơn.

Quang Hải đã sẵn sàng cho tiệc cưới sang trọng vào ngày 6-4.
Quang Hải đã sẵn sàng cho tiệc cưới sang trọng vào ngày 6-4.

Người đại diện mới của Quang Hải-Michele Fersini liên tục có những trao đổi với phía lãnh đạo Pau FC, dựa trên sự am hiểu về điều luật xoay quanh quyền lợi của cầu thủ. Để rồi sau cùng, trước cả tình lẫn lý mà người đại diện Michele Fersini đưa ra, đội bóng nước Pháp quyết định chia tay Quang Hải mà không kèm theo bất cứ ràng buộc hay phụ phí nào. Nên nhớ khi ấy, Quang Hải mới đang chỉ trải qua năm đầu trong hai năm hợp đồng ký kết với Pau FC. Nhờ vậy, anh mới gia nhập Công an Hà Nội theo diện cầu thủ tự do, trước khi cùng đội vô địch V-League mùa giải năm ngoái.

Rõ ràng, ngoài vẻ xinh đẹp bên ngoài, Thanh Huyền thực sự là chỗ dựa tinh thần đáng quý mà Quang Hải trước kia khó có thể tìm thấy. Những hình ảnh Quang Hải chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một Thanh Huyền hòa đồng, thân thiện, rất được lòng gia đình Quang Hải. Ở chiều ngược lại, mỗi khi bà xã gặp khó khăn, Quang Hải luôn che chở, động viên kịp thời. Dù là một cầu thủ kiệm lời nhưng từng hành động, từng cử chỉ của Quang Hải cũng đủ để Thanh Huyền cảm thấy ấm lòng.

(Theo www.qdnd.vn)

 

 

 

 

.
.
.