Thứ Tư, 09/10/2019, 16:41 (GMT+7)
.
HLV Park Hang Seo:

"Đội tuyển Malaysia đã mạnh hơn nhưng chúng tôi sẽ thắng"

 

(ABO) Tại buổi họp báo, trả lời trước phóng viên, Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo đánh giá cao sức mạnh của Đội tuyển Malaysia: Đội tuyển của họ mạnh hơn rất nhiều so với năm 2018, đặc biệt là tuyến tiền vệ với khả năng xâm nhập vòng cấm và hoạt động rất tốt.

Trước câu trả lời về sự sẵn sàng của Công Phượng và Văn Hậu vừa trở về hội quân, thầy Park cho biết cả 2 cầu thủ này  tập trung muộn hơn so với các cầu thủ ở câu lạc bộ khác nhưng sau khi kiểm tra phong độ, thể lực, tất cả đều đạt tốt nhất, sẵn sàng thi đấu. Riêng trường hợp của Văn Hậu không gặp chấn thương nào sau khi thi đấu cho câu lạc bộ quốc tế về.

Còn tiền vệ Hùng Dũng cho biết, Đội tuyển Maylaysia có các cầu thủ nhập tịch từ Australia và châu Phi có thể lực và thể hình rất tốt nên sẽ khó khăn với Đội tuyển Việt Nam. Nhưng thầy Park đã có những phương án tối ưu nhất cho các cầu thủ cho trận đấu tối ngày mai.

Trước đó ít phút HLV Tan Cheng Hoe cho biết, Đội tuyển Việt Nam đã cải thiện nhiều mặt về đội hình, chiến thuật, thể lực bên cạnh thi đấu trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của người hâm mộ. Còn về chúng tôi cũng đã có sự chuẩn bị hết mình để có kết quả tốt nhất trước Đội tuyển Việt Nam đang có phong độ tốt nhất hiện nay.

Phóng viên Báo Ấp Bắc sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến Đội tuyển Việt Nam.

 

TUẤN LÂM

.
.
.