Thứ Sáu, 11/05/2012, 14:55 (GMT+7)
.

Gò Công Đông: Thiết thực hưởng ứng Tháng công nhân

Ngày 9-5, tại Công ty TNHH Minh Thắng (thị trấn Vàm Láng), UBND huyện Gò Công Đông phối hợp với LĐLĐ huyện tổ chức phát động “Tháng công nhân” - tháng 5-2012 với sự tham dự của hơn 200 công nhân, người lao động của các công ty Minh Thắng, Minh Tùng và Nam Tuyền.

Quang cảnh buổi lễ phát động.
Có hơn 200 công nhân dự lễ phát động.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Phạm Văn Bé, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cấp Công đoàn từ huyện đến cơ sở tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức chính trị, ý thức, tác phong công nghiệp trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; làm tốt hơn nữa nhiệm vụ xây dựng đội ngũ công nhân, nhất là ở các ngành kinh tế mũi nhọn có tiềm lực phát triển tại địa phương. 

Ông Bùi Vĩnh Thanh, Chủ tịch LĐLĐ huyện kêu gọi các cấp công đoàn, CNVCLĐ trên địa bàn huyện tích cực hưởng ứng đợt thi đua trong “Tháng công nhân” - tháng 5-2012 với những việc làm cụ thể.

Ông Trần Văn Trứ, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Minh Thắng hứa hẹn tích cực hưởng ứng các hoạt động trong Tháng công nhân; cùng với các ngành và tổ chức Công đoàn quan tâm chăm lo đời sống công nhân ngày càng tốt hơn.

Công ty Minh Thắng là doanh nghiệp chuyên chế biến thủy - hải sản xuất khẩu. Thời gian qua, Ban Giám đốc công ty thường xuyên quan tâm đến điều kiện làm việc, chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã xét tặng 4 mái ấm công đoàn cho các CNVCLĐ nghèo, mỗi căn trị giá 20 triệu đồng; LĐLĐ huyện cũng trao tặng 30 phần quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

NGUYỆT QUẾ
 

.
.
.