Thứ Sáu, 01/02/2013, 10:16 (GMT+7)
.

Chương trình giao lưu nghệ thuật “Đảng cho ta mùa xuân” năm 2013

Nhân dịp kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2013), chào Xuân Quý Tỵ 2013, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức Chương trình giao lưu nghệ thuật "Đảng cho ta mùa xuân" năm 2013.

Chương trình giao lưu nghệ thuật "Đảng cho ta mùa xuân" năm 2013 sẽ diễn ra vào 20 giờ 00 ngày 1-2-2013 tại Nhà hát Quân đội (Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội); được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam.

Chương trình giao lưu nghệ thuật
Chương trình giao lưu nghệ thuật "Đảng cho ta mùa xuân" năm 2012. Ảnh: Nam Sương

Chương trình do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam (Ban Tuyên giáo Trung ương), Tạp chí Lý luận chính trị (Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh) phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty Cổ phần truyền thông HTV tổ chức; với sự tham gia của các nghệ sĩ được nhiều người mến mộ trình diễn các tác phẩm âm nhạc đặc sắc về mùa xuân, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi Tổ quốc.

Cũng trong Chương trình, Ban Tổ chức sẽ trao quà Tết tặng các gia đình chính sách; trao kỷ niệm chương tặng các cá nhân, doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho Chương trình; trình chiếu các phóng sự về một số hoàn cảnh khó khăn đã nhận được hỗ trợ từ Chương trình, các hoạt động tri ân các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương...

Thông qua Chương trình, Ban tổ chức kêu gọi sự thiện nguyện của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình khó khăn, người có công với cách mạng, Mẹ Việt Nam anh hùng trên cả nước.

(Theo dangcongsan.vn)

.
.
.