Thứ Hai, 25/03/2013, 10:53 (GMT+7)
.

Sôi động các hoạt động văn hóa - thể thao mừng sinh nhật Đoàn

* Cái Bè:

Ngày 23-3, gần 500 học sinh Trường THCS thị trấn Cái Bè tham dự Ngày hội “Tuổi trẻ Cái Bè thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Thể dục đồng diễn.
Thể dục đồng diễn.

Tại ngày hội, các em được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn qua 82 năm xây dựng và phát triển; đồng thời tham gia đồng diễn thể dục và các trò chơi dân gian.

* Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh:

Sáng 24-3, tại sân vận động Trung tâm Thể dục - Thể thao tỉnh, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức “Ngày hội thanh niên”.

Trao giải các cụm.
Trao giải các cụm.

6 cụm Đoàn với 200 đoàn viên đại diện cho hơn 2.000 đoàn viên của 48 cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn khối Các cơ quan tỉnh đã sôi nổi tham gia các phần thi như: Nhảy bao bố, kéo co, đua ghe, qua sông, chạy xe máy chậm…

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho cụm 1, giải Nhì thuộc về cụm 3 và cụm 2, cụm 5 đồng giải Ba.

* Thành Đoàn Mỹ Tho:

Ngày 24-3, Thành Đoàn Mỹ Tho tổ chức Họp mặt truyền thống Ngày thành lập Đoàn 26-3 cùng với các hoạt động: Trưng bày, chế biến thực phẩm và bán sản phẩm do đoàn viên, thanh niên các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành Đoàn làm ra; tham gia các trò chơi dân gian (có thưởng); thi tài nhảy hiện đại và dân vũ.

Tiết  mục nhảy hiện đại  của Đoàn phường 5.
Tiết mục nhảy hiện đại của Đoàn phường 5.

Kết quả chung cuộc về trưng bày sản phẩm thuộc về Đoàn Công ty TNHH MTV Công trình Đô thị Mỹ Tho; giải ẩm thực và trưng bày sản phẩm thuộc về Đoàn phường 6; 2 giải I nhảy hiện đại và dân vũ thuộc về Đoàn phường 5 và Đoàn trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Dịp này, Ban Thường vụ Thành Đoàn trao 8 sổ tiết kiệm (mỗi sổ 5 triệu đồng) và trao 20 triệu đồng để xây nhà tình bạn cho Trần Thị Thanh Trúc, học lớp 12 Trường THPT Chuyên Tiền Giang.

* TX. Gò Công:

Tối 22-3, Thị Đoàn Gò Công tổ chức Chương trình “Niềm tin cuộc sống” lần thứ I.

Đại biểu được xem các tiết mục văn nghệ và tiểu phẩm Tại ai?, nội dung cảnh báo sự thiếu quan tâm chăm lo của gia đình, bị bạn bè xấu lôi kéo, khiến con em sa vào tệ nạn ma túy.

Đại biểu còn được xem phóng sự, giới thiệu chân dung các thanh niên hoàn lương vươn lên trong cuộc sống, tái hòa nhập cộng đồng và giao lưu với 2 thanh niên Nguyễn Minh Tuấn (phường 3) và Nguyễn Duy Thanh (phường 4) đã từng vi phạm pháp luật, hối cãi, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội…

Dịp này, Thị Đoàn tặng 5 sổ tiết kiệm (5 triệu đồng/sổ) cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, 10 phần quà lưu niệm cho thanh niên hoàn lương và tặng 20 phần quà cho thanh niên được mời dự chương trình.

HUỲNH CẨM - N. TRUNG - P. MAI - HÙNG CƯỜNG

.
.
.