Thứ Hai, 13/05/2013, 07:52 (GMT+7)
.

Cặp đôi hoàn hảo 2013: Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ giành ngôi quán quân

Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy giành chức quán quân
Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy giành chức quán quân "Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 2".

Đêm chung kết của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” đã diễn ra vào 21giờ 10 ngày 12-5 tại TP. Hồ Chí Minh. Với 3 chủ đề: Nhạc tiết tấu chậm, nhạc tiết tấu nhanh và những bài ca đi cùng năm tháng, các cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy, Khương Ngọc và Mỹ Lệ, Phan Đình Tùng và Cát Phượng tranh đua với nhau ngôi vị quán quân của “Cặp đôi hoàn hảo 2013”.

Ngồi trên băng ghế giám khảo là những gương mặt quen thuộc: đạo diễn Lê Hoàng, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, nhạc sĩ Lê Minh Sơn và giám khảo khách mời - nhạc sĩ Lê Quang.

Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ: Giải vàng không bất ngờ

Lần thứ 5, cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy nhận được bình chọn của khán giả cho phần thi được yêu thích nhất. Đây cũng là một trong những động lực lớn, cổ vũ tinh thần của cặp đôi trước khi bước vào đêm thi mang tính quyết định.

Ở bài thi có tiết tấu nhanh, cặp đôi lựa chọn “The cup of life” với không khí trẻ trung và sôi động, rất quen thuộc với những người hâm mộ của giải bóng đá lớn nhất hành tinh - Wolrd Cup. Điều đặc biệt của phần thi này là những vũ công phụ họa diện những bộ đồ theo các bài thi của Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy từ đầu mùa “Cặp đôi hoàn hảo” đến giờ.

Mặc dù trong phần hát, âm trầm của Thanh Thúy không hát tốt nên làm giảm sự sôi động nhưng các giám khảo đều dành cho cặp đôi lời nhận xét tích cực. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ghi nhận những tâm huyết của cặp đôi mang đến chương trình. Phần thi này, cả hai giành được 37 điểm.

Sôi động ở phần tiết tấu nhanh là thế nhưng ở ca khúc tiết tấu chậm, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ lại da diết với “Nếu chỉ còn một ngày để sống”. Với sự hỗ trợ của dàn bè, ca khúc như một bản thánh ca với tình cảm sâu lắng cặp đôi để tri ân người hâm mộ, tri ân người thân và tri ân cuộc sống.

Giọng hát của Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ hòa hợp bất ngờ, đặc biệt là nốt cao lúc cuối bài. Phần thi được đạo diễn Lê Hoàng đánh giá cao: “Các bạn hát bài này rất tốt, phần cảm xúc truyền đạt được tới khán giả”. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng thích ca khúc này, chỉ có điều, phần đầu Dương Triệu Vũ hát quá giống… Đàm Vĩnh Hưng.

“Nếu chỉ còn một ngày để sống” đã giành được số điểm tuyệt đối 40 từ ban giám khảo. Đây là điểm số cao nhất trong đêm chung kết của “Cặp đôi hoàn hảo”.

“Đất nước lời ru” của tác giả Văn Thành Nho là ca khúc cặp đôi lựa chọn cho phần ca khúc đi cùng năm tháng. Dàn trống, bộ gõ là những đạo cụ phụ trợ cho phần thi. Chính Dương Triệu Vũ cũng thể hiện một đoạn trống.

Phần mở đầu, giọng của Thanh Thúy quá kịch và cường điệu. Khi hòa âm với Dương Triệu Vũ cũng không tốt và có nhiều phần lả lơi. Trong 3 phần thi, đây là bài cặp đôi làm không tốt, không thể hiện được sự hào hùng của ca khúc. Giọng của Dương Triệu Vũ cũng không nổi bật ở bài thi này.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng, cặp đôi đang “chơi nghệ thuật” với sự đầu tư công phu để khán giả sẽ cảm nhận được sừ tâm huyết. Nhạc sĩ Lê Quang cho rằng, Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ đôi là đôi song ca rất tốt ở các sân khấu ca nhạc. Với phần thi này, cặp đôi cũng giành được 39 điểm.

Với số điểm rất cao từ ban giám khảo và sự yêu thích của khán giả, không bất ngờ khi Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy đã giành ngôi vị quán quân của chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” 2013. Thanh Thúy tâm sự: “Dù chiến thắng ‘Cặp đôi hoàn hảo’ nhưng Thúy không thể đi hát được vì Thúy không thể bỏ nghề diễn viên. Chỉ lúc nào gặp gỡ người hâm mộ hay được yêu cầu thì Thúy sẽ hát. Thúy sẽ nhớ những ngày bỏ tập diễn để luyện thanh cùng với Dương Triệu Vũ”.

(Theo vov.vn)

.
.
.