Thứ Ba, 30/07/2013, 15:40 (GMT+7)
.

Trao giải cuộc thi thơ ĐBSCL lần V năm 2013

Tác giả Nguyễn Thanh Hải - Tiền Giang (hàng đầu, thứ hai từ phải sang).
Tác giả Nguyễn Thanh Hải - Tiền Giang (hàng đầu, thứ hai từ phải sang).

Ngày 29-7, tại TP. Sóc Trăng, Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh Sóc Trăng tổ chức trao giải cuộc thi thơ ĐBSCL lần V năm 2013. Đến dự có ông Quách Việt Tùng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, ông Lâm Phương, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Sóc Trăng cùng đại diện lãnh đạo các Hội Văn học - Nghệ thuật 13 tỉnh, thành ĐBSCL và các tác giả đoạt giải.

Cuộc thi thơ ĐBSCL lần thứ V năm 2013 với chủ đề: Vùng đất, con người ĐBSCL trong công cuộc đổi mới, công nghiệp hóa - hiện đại hóa, phát triển và hội nhập; Xây dựng thành phố và nông thôn mới hiện nay; Những điển hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Về biển, đảo của Việt Nam.

Sau 5 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 531 bài thơ của 162 tác giả chuyên và không chuyên các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL gửi dự thi.

Ban tổ chức đã trao 9 giải thưởng, gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Riêng ở Tiền Giang có tác giả Nguyễn Thanh Hải đoạt giải Nhì với tác phẩm “Phía mùa cam bạc lá” và giải Khuyến khích với tác phẩm “Tản mạn trưa”

TRỌNG HIẾU

.
.
.