Thứ Ba, 26/11/2013, 09:58 (GMT+7)
.

Mrs World 2013: Người đẹp Việt Nam trong Top 6

Ảnh: D.L (thethaovanhoa.vn)
Ảnh: D.L (thethaovanhoa.vn)

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới 2013 đã khép lại vào đêm 23-11 tại Nhà hát Ying Dong (Quảng Châu, Trung Quốc). Vương miện thuộc về đại diện nước Mỹ, Hoa hậu Kaley Sparling, còn người đẹp Việt Nam, Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh lọt Top 6 chung cuộc.

Sau 10 ngày tranh tài (từ 14 đến 2-/11), đêm 23-11 đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới - Mrs World 2013.

Vương miện Hoa hậu Quý bà thế giới 2013 đã thuộc về Kaley Sparling, người Mỹ, 26 tuổi, có 2 con. Cô vừa là vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp vừa là MC truyền hình tại Mỹ.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp Vương Quốc Anh, Robyn Morrison, 37 tuổi. Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về người đẹp Singapore, Kim Marie Martin, 36 tuổi.

Đại diện Việt Nam, Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh, 28 tuổi lọt vào Top 6 trong đêm chung kết cùng với đại diện của Nga, Antoniya Petrova Beredin, 29 tuổi và đại diện nước chủ nhà Trung Quốc, Su Li.

Trong cuộc thi này, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi gồm: trang phục truyền thống, trang phục áo tắm và trang phục dạ hội.

Đáng chú ý nhất trong đêm chung kết là phần thi ứng xử. Trong vòng thi này, 6 thí sinh đều phải trả lời cùng 1 câu hỏi: “Tại sao bạn tham dự cuộc thi Mrs. World”?
 

Ảnh: D.L (thethaovanhoa.vn)
Ảnh: D.L (thethaovanhoa.vn)

Thí sinh Trần Thị Quỳnh của Việt Nam đã trả lời: “Tôi tham dự cuộc thi này vì tôi muốn được tôn vinh nét đẹp và tài năng trí tuệ của người phụ nữ Việt Nam. Qua cuộc thi, tôi có cơ hội được giao lưu học hỏi và kết bạn với các phụ nữ đẹp và thành đạt trên toàn thế giới.

Nếu may mắn tôi đạt được danh hiệu cao quý của cuộc thi này, đó là một niềm tự hào của đất nước Việt Nam chúng tôi và tôi sẽ cống hiến qua những hoạt động giao lưu văn hóa, từ thiện trên đất nước của tôi và trên toàn thế giới”.

Sau phần ứng xử, Ban Tổ chức công bố Top 3 chung cuộc, gồm Hoa hậu và 2 Á hậu.

Đánh giá về thành tích của Trần Thị Quỳnh tại cuộc thi này, bà Kim Hồng, Giám khảo duy nhất của Việt Nam tại cuộc thi cho biết, trong cuộc thi năm nay, rất nhiều đại diện châu Á tỏ ra nổi trội cả về sắc đẹp lẫn tài năng như đại diện của Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam. Khi cuộc thi diễn ra ở Quảng Châu, Trung Quốc thì khán giả nhà cổ vũ rất nhiệt tình cho đại diện của mình, vì thế việc Trần Thị Quỳnh lọt vào Top 6 cũng là một thành công đáng khích lệ.

(Theo chinhphu.vn)

.
.
.