Thứ Năm, 16/01/2014, 10:44 (GMT+7)
.

Chương trình văn nghệ "Đón Tết cùng công nhân": Thu hút 1.000 người tham dự

Tối 14-1, tại Cụm công nghiệp Trung An (TP. Mỹ Tho) Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh tổ chức đêm văn nghệ "Đón Tết cùng công nhân" năm 2014. Đến dự, có ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng với hơn 1.000 công nhân, lao động.

công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận quà Tết tại đêm văn nghệ “Đón Tết cùng công nhân

Tại đêm văn nghệ, công nhân không chỉ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các diễn viên của Đoàn Nghệ thuật tổng hợp tỉnh biểu diễn mà còn tham gia biểu diễn văn nghệ với nhiều tiết mục hát, múa… Ngoài ra, có 40 công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn nhận được quà Tết do Liên đoàn Lao động tỉnh trao tặng, với tổng trị giá 12 triệu đồng.

Công nhân còn tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị như: Nồi cơm điện, quạt máy, tivi, bàn ủi, bếp gas mini… với tổng giá trị các giải thưởng hơn 10 triệu đồng.

Nhằm hỗ trợ giúp đỡ công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn, đêm văn nghệ đã nhận được sự ủng hộ đóng góp vào Quỹ Mái ấm Công đoàn từ các doanh nghiệp với tổng số tiền 113,5 triệu đồng.

Chương trình văn nghệ “Đón Tết cùng công nhân” năm 2014 sẽ tiếp tục diễn ra tại khu công nghiệp Long Giang (Tân Phước) và khu công nghiệp Tân Hương (Châu Thành).

P. NGHI

.
.
.