Thứ Bảy, 14/02/2015, 18:12 (GMT+7)
.

Họp mặt doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực VH-TT&DL

Sáng 14-2, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) tổ chức họp mặt các doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực VH-TT&DL. Tham dự có Ban Giám đốc Sở VH-TT&DL; các Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, thành, thị cùng nhiều DN, hộ kinh doanh đang hoạt động kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi họp mặt, đại diện lãnh đạo Sở VH-TT&DL thông báo tình hình hoạt động của lĩnh vực VH-TT&DL năm 2014. Theo đánh giá của Sở VH-TT&DL, năm qua, toàn ngành đã có nhiều cố gắng, đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu triển khai thực hiện tốt nhiệm chính trị được giao; nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao và du lịch được tổ chức sôi nổi, phong phú, đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của nhân dân. Có được kết quả này phải kể đến sự đóng góp của các DN trong ngành…

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo sở cùng các đại biểu cũng đã phân tích, chỉ ra những hạn chế còn tồn tại và đưa ra các giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo Sở VH-TT&DL, ông Nguyễn Ngọc Minh - Giám đốc Sở VH-TT&DL biểu dương những kết quả hoạt động của các DN, hộ kinh doanh hoạt động  trong lĩnh vực VH-TT&DL, đồng thời, mong muốn năm 2015 các DN tiếp tục khắc phục khó khăn, hoạt động kinh doanh hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

 Hoài Thu

.
.
.