Thứ Hai, 16/02/2015, 08:33 (GMT+7)
.

Tưng bừng khai mạc Đường hoa Hùng Vương 2015

Tối 15-2 (nhằm ngày 27 Tết), TP. Mỹ Tho chính thức khai mạc Đường hoa Hùng Vương Xuân Ất Mùi 2015. Tham dự lễ khai mạc có ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh… và hàng trăm người dân chuẩn bị tham quan đường hoa.

Đường hoa Hùng Vương được thiết kế đoạn từ ngã tư Nguyễn Trãi - Hùng Vương đến ngã tư Lê Đại Hành - Hùng Vương, dài 330m, để phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết.

Đường hoa Hùng Vương lấy chủ đề: “Xuân thịnh vượng”, được bố trí thành 6 khu vực sinh động gồm các tiểu cảnh và đại cảnh: Cổng hình bóng đô thị; Xuân về trên phố; Đuốc hoa; Mùa xuân; Thảm hoa; Chân quê; Linh vật, Tre vàng trúc bạc… tạo nên bức tranh sống động trong những ngày đầu năm mới gồm 36.000 giỏ hoa của 36 chủng loại hoa để trang trí với tổng kinh phí gần 1,9 tỷ, từ nguồn xã hội hóa.

Lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo các sở ban ngành cắt băng khai mạc đường hoa.
Lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc đường hoa.

Tại lễ khai mạc, ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những thành quả đạt được của TP. Mỹ Tho trong thời gian qua; thành phố đã vươn lên, xứng đáng với vị trí trung tâm của tỉnh và khu vực, không chỉ tập trung phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, mà còn  là nơi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch và các sự kiện tầm vóc tỉnh và khu vực.

Đường hoa phục vụ nhân dân thưởng lãm từ ngày 15 - 23-2 (từ ngày 27 đến mùng 5 Tết).

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại Đường hoa Hùng Vương:

Lãnh đạo tham quan đường  hoa.
Lãnh đạo tham quan đường hoa.
Người dân tham quan và chụp ảnh.
Người dân tham quan và chụp ảnh.

 NHƯ LAM

.
.
.