Thứ Ba, 08/03/2016, 08:10 (GMT+7)
.

Chọn ảnh đẹp du lịch tỉnh Tiền Giang

Để có những hình ảnh du lịch đẹp, nội dung hấp dẫn, thể hiện những đặc trưng du lịch của tỉnh, phục vụ tốt các hoạt động giới thiệu, quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh trong thời gian tới, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh Tiền Giang tổ chức đợt chọn ảnh đẹp du lịch tỉnh Tiền Giang.

Tiêu chí ảnh được chọn: Ảnh phải mang chủ đề về du lịch Tiền Giang hướng đến các nét đặc sắc, phong phú, đa dạng về tài nguyên du lịch Tiền Giang như: Cảnh quan thiên nhiên sông nước, công trình du lịch - văn hóa, các khu du lịch, các loại hình du lịch ở Tiền Giang, di tích lịch sử, lễ hội, các làng nghề truyền thống, các loại hình văn hóa dân gian, các món ăn truyền thống của tỉnh,...

Các ảnh được chọn phải kèm theo file ảnh được lưu trên CD hoặc DVD, file có kích thước chiều nhỏ nhất là 30 cm, độ phân giải 300dpi để Trung tâm sử dụng trưng bày, triển lãm, in ấn tài liệu, quảng bá du lịch khi cần thiết.

Ảnh của tác giả được chọn phải chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả và quyền liên quan theo quy định của pháp luật.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh Tiền Giang được phép toàn quyền sử dụng các ảnh được chọn để phục vụ công tác quảng cáo, tuyên truyền.

Đối tượng tham gia: Tất cả tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh Tiền Giang.

Thời gian, địa chỉ gửi ảnh: Thời gian từ nay đến hết ngày 31-5-2016. Địa chỉ: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh Tiền Giang, số 85, đường 30-4, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Mức tiền hỗ trợ: Mỗi tấm ảnh được chọn sẽ được hỗ trợ 500.000 đồng.

PV

 

 

 

 

.
.
.