Thứ Ba, 10/01/2017, 06:55 (GMT+7)
.

"La la land" giành 7 giải, lập kỷ lục ở Quả cầu vàng 2017

Lễ trao giải Quả cầu vàng 2017 - sự  kiện quan trọng đầu tiên trong mùa giải thưởng năm nay đã chính thức mở màn tại Los Angeles vào tối 8-1 (giờ địa phương) với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện ảnh và giải trí. Diễn viên hài nổi tiếng người Mỹ - Jimmy Fallon đảm nhận vai trò dẫn chương trình.

Ryan Gosling - Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim
Ryan Gosling - Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong phim "La la land". Ảnh Us weekly

Điều đáng chú ý nhất tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay chính là khi "La la land", tác phẩm nhạc kịch của đạo diễn Damien Chazelle trở thành hiện tượng nổi bật nhất, được đánh giá cao ở cả diễn xuất của dàn diễn viên cũng như tài năng của đạo diễn, kịch bản gốc cho tới phần âm nhạc.

Cụ thể, "La la land" đã giành được hàng loạt giải thưởng như: Đạo diễn xuất sắc nhất thuộc về Damien Chazelle, Nam diễn viên và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim hài/nhạc kịch lần lượt được trao cho Ryan Gosling và Emma Stone, Kịch bản xuất sắc nhất, Nhạc phim nguyên gốc xuất sắc nhất,...

Ryan Gosling và Emma Stone - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Ảnh ABC
Ryan Gosling và Emma Stone - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Ảnh ABC

Chia sẻ cảm xúc của mình, Ryan Gosling - người vừa giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho biết, anh đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia tác phẩm ca vũ nhạc của Chazelle. Đồng thời, tài tử 36 tuổi cũng gửi lời cảm ơn tới người vợ đã dành thời gian chăm sóc con gái để bản thân có thể tham gia đóng phim "La la land" một cách trọn vẹn nhất.

Trong "La la land", Ryan Gosling vào vai một nghệ sĩ chơi dương cầm cuồng nhạc Jazz và phải lòng nữ diễn viên trẻ (do Emma Stone đóng). Cuộc gặp gỡ định mệnh của cả hai trên con phố náo nhiệt và sầm uất ở Los Angeles làm thay đổi cuộc đời họ.

(Theo vov.vn)

.
.
.