Chủ Nhật, 10/09/2017, 21:37 (GMT+7)
.

Dàn hoa hậu, á hậu Việt Nam nô nức dự các cuộc thi quốc tế

Chưa bao giờ Việt Nam có nhiều hoa hậu, á hậu, hoa khôi, á khôi tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế như năm nay.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Thế giới 2017 (Miss World 2017), Á hậu Huyền My tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International), Á hậu Thùy Dung thi Hoa hậu Quốc tế (Miss International), Tường Linh - Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental), Khánh Ngân - Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới (Miss World Tourism Ambassador), Hà Thu - Hoa hậu Trái đất (Miss Earth).

Và công chúng lại dấy lên những ý kiến khen chê, tranh cãi liệu những nhan sắc ấy có đủ tiêu chuẩn để đại diện Việt Nam dự thi hay không…

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - Miss World 2017

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được khán giả Trung Quốc đánh giá cao.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được khán giả Trung Quốc đánh giá cao.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ tranh tài tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss World diễn ra vào ngày 18/11 tại Trung Quốc. Mỹ Linh sinh năm 1996, tại Hà Nội, cao 1,71m, nặng 52kg.

Khi Mỹ Linh đăng quang ngôi vị hoa hậu, đã có nhiều ý kiến tranh cãi rằng, nhan sắc của cô không phù hợp với ngôi vị hoa hậu của một quốc gia và bị nhận xét thua kém á hậu. Nhưng thời điểm đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tự tin trả lời “Mọi sự so sánh đều khập khiễng, thời gian sẽ là câu trả lời."

Dù hình ảnh của Mỹ Linh hiện tại đã thay đổi khá nhiều so với thời điểm đăng quang, nhưng không ít người vẫn cho rằng, Hoa hậu Việt Nam 2016 có khuôn mặt quá bầu bĩnh, nét đẹp không ấn tượng, dáng không nổi bật nê chưa “đủ tầm” đại diện cho Việt Nam ở cuộc thi Miss World…

Tuy vậy, khi hình ảnh của Mỹ Linh xuất hiện trên trang web chính thức của Miss World, rất nhiều khán giả Trung Quốc dành lời khen tặng cho nhan sắc đậm nét Á Đông của Hoa hậu Việt Nam, họ tin rằng Mỹ Linh sẽ giành giải cao ở cuộc thi này.

Về phía Hoa hậu Mỹ Linh, người đẹp chia sẻ, cô rất tự hào khi được tham gia Miss World 2017. Hiện cô đang tập trung nâng cao các kỹ năng cat walk, trình diễn, trau dồi thêm tiếng Anh, rèn luyện thể lực, hoàn thiện vóc dáng.

Hoa hậu Mỹ Linh và êkíp cũng tập trung phát triển dự án cộng đồng hỗ trợ trẻ em nhiễm chất độc da cam để tham gia phần thi hoa hậu nhân ái - phần thi quan trọng của Miss World 2017.

Á hậu Huyền My - Miss Grand International

Hình ảnh Huyền My trên trang fanpage của Miss Grand International.
Hình ảnh Huyền My trên trang fanpage của Miss Grand International.

Với chiều cao 175cm, thân hình lý tưởng, khuôn mặt xinh đẹp, Á hậu Huyền My được đánh giá khá cao tại đấu trường nhan sắc năm nay. Các tờ báo mạng của Lào, Campuchia và Trung Quốc đều hết lời khen ngợi nhan sắc rực rỡ của Á hậu Việt Nam.

Huyền My sinh năm 1995, đang là sinh viên Học viện thời trang London. Người đẹp được công chúng trong nước yêu mến bởi gu thời trang tinh tế, chỉn chu, ngoài ra cô còn là người nhiệt huyết với các công tác từ thiện.

Không những vậy, Huyền My cũng là một người đẹp được nhiều khán giả khu vực Đông Nam Á yêu mến bởi cô là cổ động viên cuồng nhiệt của câu lạc bộ Chelsea. Thậm chí, Huyền My còn được nhiều fanpage Chelsea nước ngoài đăng ảnh, khen ngợi hết lời cho vẻ đẹp đậm chất Á đông của người đẹp.

Gần đây á hậu cũng thử sức trong lĩnh vực điện ảnh khi nhận lời tham gia một vai diễn trong bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Myanmar.

Chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2017 tổ chức tại Việt Nam vào cuối tháng 10, Á hậu Huyền My cho biết, cô dành nhiều thời gian nâng cao trình độ tiếng Anh, đồng thời á hậu cũng mời êkíp từ Philippines đến Việt Nam để đào tạo các kỹ năng. Đặc biệt, các chuyên gia này từng làm việc với Pia Wurtzbach, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2015…

Á hậu Thùy Dung - Miss International

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiều cao 1,72m, số đo 84-61-90, sau khi giành ngôi vị á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng. Trước đó Á hậu Thùy Dung từng đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Ngoại thương Thành phố Hồ Chí Minh 2016.

Thùy Dung có khả năng giao tiếp tiếng Anh rất tốt cùng nhiều tài lẻ như vẽ tranh, đàn hát… Người đẹp không xuất hiện nhiều tại các sự kiện giải trí mà chủ yếu tập trung thời gian cho việc học tập tại Trường Đại học Ngoại thương Thành phố Hồ Chí Minh. Thỉnh thoảng khán giả mới gặp Thùy Dung ở các show trình diễn thời trang danh tiếng trong nước với nhan sắc xinh đẹp hút hồn.

Á hậu Thùy Dung đang làm quen với lĩnh vực MC để rèn phong thái giao tiếp trước công chúng.

Miss International 2017 diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 25/10-14/11. Chia sẻ về cuộc thi Á hậu Thùy Dung cho biết: “Là một thí sinh trưởng thành từ Hoa hậu Việt Nam, tôi nghĩ mình có trách nhiệm đại diện nhan sắc, trí tuệ Việt Nam chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín trên thế giới. Đây cũng là vinh dự mà tôi phải nỗ lực rèn luyện bản thân, bứt phá hơn nữa."

Hà Thu - Miss Earth

Hà Thu sở hữu gương mặt đậm chất Á đông cùng hình thể khá chuẩn với chiều cao 1,7m, nặng 50kg, số đo 3 vòng là 85-60-90. Người đẹp từng đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 và lọt vào top 14 Hoa hậu Liên lục địa 2015.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2017, Hà Thu đã chuẩn bị rất kỹ về ngoại hình, ngôn ngữ đồng thời tham gia các hoạt động thiện nguyện, gần đây nhất là Đại sứ chiến dịch Mùa hè xanh 2017…

Tường Linh - Miss Intercontinental

Tường Linh năm nay 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 83-58-89. Cô vừa tốt nghiệp cử nhân đại học khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Hàng không Việt Nam, có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.

Năm 2017 Tường Linh đăng quang cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 được tổ chức tại Thái Lan và là Á quân cuộc thi Gương mặt thương hiệu.

Trước đó, năm 2011, cô giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011 và Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, lọt vào top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam.

Hoa hậu Liên lục địa 2017 dự kiến được tổ chức tại Mumbai (Ấn Độ) vào tháng 11/2017 với sự tham gia tranh tài của hơn 70 đại diện khắp thế giới.

Khánh Ngân - Miss World Tourism Ambassador

Khánh Ngân sinh năm 1994, sở hữu chiều cao nổi bật 1m70 cùng số đo 3 vòng 84-63-90 và gương mặt khả á. Người đẹp đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc: top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014, top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Á quân The Face - Gương mặt thương hiệu và mới đây nhất là Hoa khôi du lịch Việt Nam.

Với kinh nghiệm trải qua nhiều đấu trường nhan sắc, Khánh Ngân rất tự tin ở Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới tổ chức tại Thái Lan.

Trước các cuộc thi nhan sắc nở rộ trong nước cũng như quốc tế, công chúng và cư dân mạng Việt lại tiếp tục đưa những người đẹp lên “bàn cân," phân tích nhận xét và cả… phán xét. Nhưng suy cho cùng, khán giả cũng chỉ có mong muốn duy nhất đó là - những gương mặt đại diện cho nhan sắc Việt phải là những cô gái xuất sắc cả về dung nhan cũng như trí tuệ với hy vọng những cô gái ấy sẽ đem vinh quang về cho đất nước.

(Theo http://www.vietnamplus.vn/dan-hoa-hau-a-hau-viet-nam-no-nuc-du-cac-cuoc-thi-quoc-te/465273.vnp)

.
.
.