Chủ Nhật, 10/09/2017, 10:55 (GMT+7)
.

Đoàn Famtrip khảo sát du lịch tại Tiền Giang

Tối ngày 9-9, tại khu du lịch nghỉ dưỡng Mekong Riverside (xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè), Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch Tiền Giang đã có buổi tiếp đại diện các hãng lữ hành và báo chí nước ngoài (gọi là đoàn Famtrip) đến tham quan, khảo sát du lịch tại Tiền Giang. Đoàn Famtrip gồm 25 thành viên đến từ 15 quốc gia trên thế giới.

Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch Tiền Giang có buổi tiếp
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch Tiền Giang có buổi tiếp đoàn Famtrip tại khu du lịch nghỉ dưỡng Mekong Riverside (xã Hòa Khánh, huyện Cái Bè) vào tối ngày 9-9.

Tại buổi tiếp đoàn Famtrip, đại diện Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Du lịch Tiền Giang đã giới thiệu sơ nét về du lịch Tiền Giang, với thế mạnh là du lịch sinh thái sông nước miệt vườn kết hợp các điểm di tích lịch sử, văn hóa cùng với các làng nghề truyền thống và nhiều loại hình homestay ở các ngôi nhà cổ… Bên cạnh đó, Tiền Giang còn có các điểm du lịch nổi tiếng thu hút lượng lớn du khách đến tham quan, du lịch hàng năm như: Cù lao Thới Sơn; biển Tân Thành, trại rắn Đồng Tâm; khu du lịch Cái Bè...

đoàn Famtrip
Đoàn Famtrip thưởng thức các tiết mục đờn ca tài tử tại khu du lịch nghỉ dưỡng Mekong Riverside

Các thành viên của đoàn Famtrip đã giới thiệu, trao đổi về những kinh nghiệm trong quảng bá du lịch. Ngoài ra, đoàn Famtrip đã có chuyến đi khảo sát thực tế tại các điểm du lịch của Tiền Giang như: Cù lao Thới Sơn; trại rắn Đồng Tâm; khu du lịch Cái Bè. Được biết, hàng năm, Tiền Giang đều có các đoàn Famtrip đến tham quan, khảo sát du lịch. Đây được xem là cơ hội quảng bá du lịch và tìm kiếm đối tác của các công ty lữ hành du lịch trong tỉnh.

Các công ty du lịch
Tại buổi tiếp, các công ty du lịch trên địa bàn huyện Cái Bè tranh thủ cơ hội tiếp cận quảng bá giới thiệu các sản phẩm du lịch của đơn vị mình với các thành viên đoàn Famtrip

HỮU NGHỊ

.
.
.