Thứ Hai, 30/10/2017, 09:44 (GMT+7)
.

63 người đẹp vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Chiều 29-10, tại thành phố Nha Trang, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tổ chức họp báo công bố lịch trình vòng thi bán kết diễn ra từ nay đến ngày 4/11, đồng thời chào mừng 63 người đẹp từ mọi miền đất nước.

Các thí sinh tham quan Khu di tích Tháp Bà Ponagar. Ảnh: Tiên Minh/TTXVN
Các thí sinh tham quan Khu di tích Tháp Bà Ponagar. Ảnh: Tiên Minh/TTXVN

Đây là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm, cùng ý chí, bản lĩnh và sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.

Có mặt tại buổi họp báo, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cho biết: "Cảm giác trở lại Nha Trang khiến Phạm Hương thật sự bồi hồi và xúc động. Nơi đây đã đưa đến cho Phạm Hương tất cả những điều tốt đẹp nhất của tuổi trẻ, nơi đã ghi dấu ấn mãi mãi trong cuộc đời khi Phạm Hương may mắn được đội trên đầu chiếc vương miện của người chiến thắng."

Tham gia vòng thi bán kết, các thí sinh sẽ thực hiện việc quảng bá du lịch của thành phố Nha Trang, tìm hiểu lịch sử địa phương cũng như tham quan những danh lam, thắng cảnh nổi tiếng tại Nha Trang như: Khu du lịch Tháp Bà Ponagar, khu du lịch Bùn trăm trứng, Khu du lịch Hòn Chồng...

Bên cạnh đó, các thí sinh còn có cơ hội tiếp cận, tham gia các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa như trồng cây, trao quà từ thiện... Đây là dịp để các người đẹp hiểu thêm về cuộc sống của người dân Nha Trang, cùng chia sẻ và gắn kết cộng đồng, đóng góp và truyền cảm hứng tích cực đến xã hội.

Tại đêm bán kết, các thí sinh sẽ trình diễn trang phục áo tắm và trang phục dạ hội, qua đó, Ban giám khảo chọn 45 thí sinh lọt vào vòng chung kết.

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương (bên phải) có mặt tại buổi họp báo. Ảnh: Tiên Minh/TTXVN
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương (bên phải) có mặt tại buổi họp báo. Ảnh: Tiên Minh/TTXVN

Theo ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cuộc thi sẽ được Công ty kiểm toán quốc tế KPMG giám sát và theo dõi toàn bộ quy trình chấm thi, đảm bảo tính công bằng và minh bạch cho tất cả các thí sinh.

Đặc biệt, chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” trước vòng bán kết diễn ra đã giúp khán giả có cái nhìn cận cảnh, rõ nét hơn về các thí sinh, từ đó đưa ra những nhận định, đánh giá khách quan về Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vòng chung kết diễn ra từ ngày 5/11 và đêm chung kết tổ chức ngày 2/12 tại sân khấu Hoàn vũ, Khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort, Nha Trang, Khánh Hòa.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra lần đầu tiên vào năm 2008 và đây là cuộc thi tổ chức lần thứ ba, tất cả đều tổ chức tại thành phố biển Nha Trang tươi đẹp.

(Theo https://www.vietnamplus.vn/63-nguoi-dep-tranh-tai-tai-ban-ket-cuoc-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam/472856.vnp)

.
.
.