Thứ Năm, 25/01/2018, 22:28 (GMT+7)
.

Hoa hậu H'hen Niê 'tái xuất' sàn diễn thời trang sau đăng quang

Lần đầu tiên tân Hoa hậu H’hen Niê “tái xuất” sàn diễn thời trang trong chương trình ca nhạc thời trang “Tình Xuân” chào đón Xuân Mậu Tuất 2018 kể từ khi đăng quang.

Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng và dàn người đẹp của cuộc thi Hoàn vũ Việt Nam 2017 cùng hội tụ như: Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Nguyễn Thị Loan, Á hậu Hoàng Thùy, Người đẹp Thể thao Huỳnh Thị Cẩm Tiên, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Diệu Ngọc.

(Ảnh: Nhân Phan)
(Ảnh: Nhân Phan)

“Tình Xuân” là chủ đề đầu tiên của chuỗi chương trình mang tên Tình ca Việt Nam.

Hoa hậu H’hen Niê chia sẻ: “Đây là lần trình diễn thời trang đầu tiên của Hen kể từ khi đăng quang. Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hen cũng là người mẫu có kinh nghiệm trình diễn thời trang. Hy vọng chương trình đặc biệt này sẽ đem đến cho khán giả một đêm diễn đầy màu sắc và ấn tượng, như lời chúc Xuân đến mọi người, trong đó có một phần nhỏ của Hen.”

Dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khoe dáng trong tà áo truyền thống tinh tế và thanh lịch. Đây cũng là lần hiếm hoi các người đẹp cùng xuất hiện trong một chương trình thời trang, tạo điểm nhấn thú vị cho chương trình.

Dù khá bận rộn với các dự án hoạt động cuối năm nhưng các người đẹp vẫn hào hứng tập luyện và trình diễn trong chương trình. Đặc biệt, sau khi tham gia chương trình, sáng sớm hôm nay (25/1), Á hậu Hoàng Thùy đã phải bay ngay về quê nhà Thanh Hóa để tham gia các hoạt động từ thiện của ban tổ chức cuộc thi và thăm gia đình.

Ngắm một số hình ảnh trong chương trình do Nhân Phan thực hiện:

 (Theo https://www.vietnamplus.vn/hoa-hau-hhen-nie-tai-xuat-san-dien-thoi-trang-sau-dang-quang/485722.vnp)

.
.
.