Chủ Nhật, 18/03/2018, 10:39 (GMT+7)
.

Chương trình Sao Khuê 2018 nhận được 100 đề cử

Theo chia sẻ của đại diện Ban tổ chức Chương trình bình chọn Danh hiệu Sao Khuê, năm 2018, chương trình này nhận được 100 đề cử đến từ 80 doanh nghiệp, đơn vị sau hơn 2 tháng triển khai.

Qua công tác tiếp cận ban đầu, Ban tổ chức ghi nhận một số nhóm có số lượng đề cử cao như: Nhóm Dịch vụ gia công xuất khẩu phần mềm với 14 đề cử; Kế toán tài chính 8 đề cử; Nhóm quản lý doanh nghiệp 6 đề cử; Nhóm sản phẩm cho Y tế - Chăm sóc sức khỏe 7 đề cử.

Các giải pháp, ứng dụng được vinh danh tại Sao Khuê 2017. (Ảnh: ​VINASA)
Các giải pháp, ứng dụng được vinh danh tại Sao Khuê 2017. (Ảnh: ​VINASA)

Đặc biệt, nhóm sản phẩm giải pháp ứng dụng công nghệ mới 4.0 có 15 đề cử, trong đó có 1 số sản phẩm sau khi đưa thêm các ứng dụng công nghệ mới vào doanh thu đã tăng trưởng gấp hơn 2 lần.

Hội đồng Sơ tuyển Sao Khuê 2018 đã lựa chọn 92 đề cử đưa vào thẩm định thực tế tại doanh nghiệp, báo cáo lại cho Hội đồng Chung tuyển làm căn cứ xét trao Danh hiệu Sao Khuê 2018.

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng Sơ tuyển Danh hiệu Sao Khuê 2018 nhận định: “Bên cạnh công tác thẩm định, bình chọn như thông lệ, có thể thấy qua mỗi năm Sao Khuê lại gửi một thông điệp đến cộng đồng doanh nghiệp ICT Việt Nam. Đó có thể là sự ghi nhận về một nhu cầu, xu thế mới về ứng dụng công nghệ thông tin trong xã hội; hay đánh giá năng lực công nghệ của những doanh nghiệp trong cùng một ‘sân chơi’… hoặc có thể là nhìn nhận tiềm năng phát triển của một lĩnh vực mới, hay thậm chí là ‘đỡ đầu’cho những ý tưởng đột phá…”

Đây là năm thứ 15 chương trình được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức và phát động từ tháng Một với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Các sản phẩm, dịch vụ đạt Danh hiệu Sao Khuê 2018 sẽ được VINASA gửi thư giới thiệu đến gần 2.000 cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức ứng dụng công nghệ thông tin trên cả nước. Đặc biệt, các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc sẽ được đề cử để tham gia Giải thưởng Công nghệ thông tin châu Á – Thái Bình Dương (APICTA Award) được tổ chức vào tháng Tám tại Trung Quốc.

(Theo TTXVN)

.
.
Liên kết hữu ích
.