Thứ Bảy, 21/07/2018, 20:31 (GMT+7)
.

Công bố phim về chiến dịch giải cứu tại hang ngầm ở Thái Lan

Tiếp nối chiến dịch giải cứu phi thường tại Thái Lan thu hút đông đảo sự quan tâm trên toàn thế giới, chương trình truyền hình đặc biệt có độ dài 1 tiếng với tên gọi Chiến dịch giải cứu tại hang ngầm ở Thái Lan sẽ được phát sóng trên kênh Discovery Channel vào 21 giờ 55 ngày 23-7, phát lại lúc 22 giờ 50 ngày 29-7.

a
 

Ngay khi thông tin gây xôn xao về 12 cầu thủ nhí cùng huấn luận viên 25 tuổi bị mắc kẹt ở hang động Tham Luang (Thái Lan) được công bố, dư luận thế giới lập tức bị cuốn vào quá trình giải cứu và phục hồi của các cậu bé.
Sau hơn 2 tuần, những chi tiết về kết thúc có hậu của đội bóng và việc huy động nhân viên cứu hộ toàn cầu là một minh chứng cho sức mạnh của con người. Thế nhưng, cái chết đột ngột và bi thảm của một trong những nhân viên cứu hộ đã nhấn mạnh mức độ nghiêm trọng của tình hình.
Hình ảnh trong phim tài liệu giải cứu đội bóng Lợn hoang
Chiến dịch giải cứu tại hang ngầm ở Thái Lan là một bộ phim tài liệu được đánh giá mang tính thời sự cao của kênh truyền hình khoa giáo Discovery Channel.
Thời điểm công chiếu bộ phim cũng chính là ngày kỷ niệm tròn một tháng đội bóng thiếu niên bị mắc kẹt trong hang.

a
Nhiều câu hỏi xung quanh việc giải cứu đội bóng sẽ được giải đáp

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều câu hỏi đặt ra sau khi từng cậu bé được cứu thoát. Tại sao đội bóng lại ở đó? Tại sao các em có thể sống sót qua gần 2 tuần mà không có một chút lương thực và không biết bơi? Tinh thần và thể lực của đội bóng sẽ ra sao? Những cái giá phải trả để đưa đội bóng ra khỏi hang động nguy hiểm này là gì? Và tại sao điều kiện địa chất độc đáo của hang động này lại gây ra nhiều thách thức cho đội cứu hộ?
Chiến dịch giải cứu tại hang ngầm ở Thái Lan sẽ là phim tài liệu đầu tiên khám phá và trả lời tất cả những khía cạnh của sự kiện này.

(Theo sggp.org.vn)

 

.
.
.