Thứ Bảy, 10/11/2018, 07:20 (GMT+7)
.

Các địa phương cần tạo nét riêng trong các hoạt động vui xuân

(ABO) Đó là yêu cầu của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức tại buổi làm việc với các huyện, thị, thành về việc chuẩn bị các hoạt động phục vụ nhân dân vui Tết Nguyên đán 2019 vào sáng 8-11.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức phát biểu tại buổi làm việc.

Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức, những năm qua kinh tế của tỉnh phát triển tốt, vì vậy tỉnh phải có trách nhiệm trong việc tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, quan tâm đời sống tinh thần của người dân. Do đó, UBND tỉnh đề nghị các địa phương quan tâm, chỉ đạo tổ chức hoạt động vui xuân năm 2019 một cách tập trung và tốt hơn; phải cố gắng tạo được nét riêng trong việc tổ chức các hoạt động vui xuân phục vụ nhân dân.

Theo đánh giá của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, hiện các địa phương đều có xây dựng kế hoạch phục vụ hoạt động vui xuân năm 2019. Một số địa phương đã thực hiện xã hội hóa rất tốt việc tổ chức hội xuân, tạo nhiều hoạt động phong phú, vui tươi phục vụ nhân dân. Song, cũng có một số địa phương, việc tổ chức các hoạt động vui xuân còn đơn điệu, quy mô nhỏ…

Cũng tại buổi làm việc, các địa phương đã báo cáo UBND tỉnh về phương án, kế hoạch tổ chức hoạt động vui chơi, giải trí dịp Tết Nguyên đán 2019; đồng thời, kiến nghị UBND tỉnh hỗ trợ kinh phí trong việc tổ chức các hoạt động vui xuân phục vụ nhân dân.                                    

M. THÀNH

.
.
.