Thứ Năm, 01/11/2018, 20:32 (GMT+7)
.

"Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân sẽ ra rạp tại Mỹ

Bộ phim hành động cuối cùng của Ngô Thanh Vân trong vai trò diễn viên vừa nhận tin vui khi được một nhà phát hành hàng đầu tại Mỹ ký kết để đưa tác phẩm này đến với đông đảo khán giả nước ngoài. 

Cụ thể, trong khuôn khổ American Film Market (Chợ phim tại Mỹ), Arclight Film - công ty đại diện của Hai Phượng tại Mỹ đã chính thức ký kết với Well Go USA Entertainment để bán bản quyền chiếu phim tại các hệ thống rạp chiếu ở Mỹ. Well Go USA là hãng phát hành nội dung hàng đầu, bao gồm các phim hành động, thể loại độc lập tốt nhất từ Mỹ và khắp thế giới như: Bắc Mỹ, Mỹ Latinh, châu Á và châu Âu.

Trước đây Well Go USA cũng là đơn vị phát hành cho bộ phim Ong Bak đình đám của “xứ sở Chùa Vàng” Thái Lan hay The Raid của Indonesia. Và bây giờ Hai Phượng với tên gọi quốc tế Furie –  là một đại diện của Việt Nam được chính thức phát hành tại các khu vực này.

Hai Phượng là bộ phim đánh dấu vai diễn hành động cuối cùng của “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Bộ phim là lát cắt trực diện nhằm thay đổi góc nhìn của thế giới về xã hội Việt Nam hiện đại.

a
Hai Phượng của Ngô Thanh Vân sẽ chính thức ra rạp tại Mỹ trong thời gian tới

Việc đưa phim Việt vượt ra khỏi phạm vi lãnh thổ cũng giúp cho bạn bè quốc tế biết nhiều hơn về bối cảnh tại Việt Nam sử dụng trong việc sản xuất phim điện ảnh, và làm nổi bật về tinh thần, sự mạnh mẽ của hình tượng người phụ nữ Việt Nam. Với tên tiếng Anh là Furie, Hai Phượng được kỳ vọng sẽ khẳng định được vị thế và chất lượng của phim Việt đương đại trước đông đảo bạn bè quốc tế.

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân và ekip của mình liên tiếp có các hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm giới thiệu và quảng bá điện ảnh Việt với bạn bè quốc tế. Cuối tháng 10, cô xuất hiện trên thảm đỏ của Asia World Film Festival – Liên hoan phim châu Á thế giới để giới thiệu bộ phim Cô ba Sài Gòn. Phim có 2 xuất chiếu tại sự kiện là cầu nối mang điện ảnh châu Á đến gần hơn với các nhà làm phim trong khu vực, tăng cường mối quan hệ giữa các ngành công nghiệp điện ảnh châu Á và Hollywood.

Cùng thời điểm đó, đạo diễn Leon Quang Lê cùng với Liên Bỉnh Phát cũng đưa Song Lang – tác phẩm mà Ngô Thanh Vân đảm nhận vai trò nhà sản xuất đến LHP quốc tế Tokyo 2018. Phim được giới thiệu trong suất chiếu mở màn và tranh giải trong hạng mục AsiaFuture (Tương lai Châu Á) do Japan Foundation Asia Centre – Trung tâm Châu Á thuộc quỹ Nhật Bản khởi xướng.

(Theo sggp.org.vn)

 

.
.
.